Chương 149: Hắn nhớ ra
Mà lúc này, Kỳ Y Nhu đang ở cùng Giang Du Bạch cùng nhau chạy về biên cương.
Tin tức ở Đế Đô Thành truyền đi, khiến một chấn động rất lớn nổ ra, trong triều đình cũng không ngoại lệ.
Nhưng chấn động này, đi cũng mau.
Rốt cuộc Cửu hoàng tử Thiên triều kia, vốn dĩ không phải hoàng tử gì khiến người khác chú ý, hắn rốt cuộc sống hay chết, cũng cũng không có bao nhiêu người để ý, bọn họ chỉ là đem chuyện này trở thành đề tài câu chuyện sau khi ăn xong trà dư thôi.
Nhưng trong cung lại gây lên sóng to gió lớn.
Hoàng Hậu tuy rằng đã bị phế, nhưng Nhị công chúa Kỳ Băng Chi lại không có chịu liên lụy, nguyên nhân là nàng đã cùng một vị mệnh quan trong triều thành hôn, hơn nữa đã mang thai.
Biết được tin tức Kỳ Trường Ức còn sống, Kỳ Băng Chi vội vàng vào cung, lại vừa lúc ở cửa cung gặp Giang Du Bạch.
Giang Du Bạch đang chờ Kỳ Y Nhu, muốn cùng đi đến biên cương, hắn nhận được mật tin của Thừa Phong, đã có người cùng Kỳ Y Nhu giải thích hết thảy, hơn nữa Kỳ Y Nhu quả nhiên đồng ý việc cho máu Kỳ Trường Ức thay máu.
Không chờ đến Kỳ Y Nhu từ trong cung ra, Kỳ Băng Chi liền sai người ngăn cản trước xe ngựa Giang Du Bạch.
"Giang thái y, nga không, Giang đại phu, đây là đang đợi ai?"
Giang Du Bạch một cái xem thường nàng, nói lý đều không nghĩ phản ứng nàng, chính mình hiện tại đã không phải quan viên trong cung, không cần thiết mọi chuyện đều hội báo nàng.
"Tự nhiên là chờ người."
Kỳ Băng Chi bị thái độ này của hắn kích động, hiện tại Kỳ Băng Chi cùng tính nết trước kia hoàn toàn bất đồng, cực dễ tức giận, tựa hồ là đều đã lười để ý đoan trang.
Nàng đang muốn làm khó dễ, kiệu liễn trong cung liền ra tới nơi.
Kỳ Y Nhu từ trong kiệu xuống, cũng là đối Kỳ Băng Chi làm như không thấy, trực tiếp leo lên xe ngựa Giang Du Bạch.
Xe ngựa muốn xoay chuyển hướng rời đi, lại bởi vì bị người ngăn đón không thể di chuyển.
"Nhị công chúa, còn thỉnh ngài tránh ra, ta có chuyện quan trọng muốn làm, vì ngài mà chậm trễ không được."
Kỳ Y Nhu không kiêu ngạo không siểm nịnh, ngữ khí lãnh đạm nói.
"Nhu nhu, ngươi như thế nào cùng ta nói chuyện như vậy, ngươi đây là muốn đi đâu, nói cho Nhị tỷ tỷ một tiếng không được sao?"
Kỳ Y Nhu sốt ruột, chậm trễ càng lâu, tình huống bên kia liền sẽ càng nghiêm trọng một phân, nhưng là Kỳ Băng Chi đứng ởtrướ xe ngựa c bụng cao cao phồng lên, ai cũng không dám dễ dàng động nàng.
Giang Du Bạch quản không được nhiều như vậy, hắn trực tiếp đối với xa phu nói, "Đi."
Xe ngựa mạnh mẽ thay đổi phương hướng, mã hí vang một tiếng, đem Kỳ Băng Chi hoảng sợ, nàng hướng về bên cạnh dịch đi, thân mình xem như tránh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficción históricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...