Chương 91: Dù hắn đã chết cũng không liên quan đến ngươi!
Đối diện với ánh trăng mờ ảo, Thẩm Thập Cửu có thể nhìn rõ người trước mặt.
"Bùi, Bùi đại nhân..."
Với vẻ mặt kinh ngạc, hắn nắm chặt một ống tay áo của Bùi Tranh, cẩn thận liếc nhìn phía sau Bùi Tranh.
"Chỉ có một mình ngài... Phía sau không có gì khác..."
"Gì?"
Bùi Tranh khó hiểu quay đầu lại nhìn hắn.
Không có gì phía sau hai người họ, chỉ có ánh sáng do ánh trăng chiếu xuống.
Thẩm Thập Cửu vẻ mặt chân thành, nhỏ giọng nói: "Là sư phụ nói, buổi tối ta ra ngoài nhất định phải cẩn thận, gặp người không quen cũng không được nói chuyện với hắn, bởi vì..."
Thẩm Thập Cửu trợn to hai mắt, giương nanh múa vuốt với Bùi Tranh, "Hắn căn bản không phải là người... A a..."
Bùi Tranh nhìn người trước mặt muốn hù dọa mình, mặt không chút thay đổi, khẽ nhíu mày, "Đừng giả thần giả quỷ."
Thẩm Thập Cửu sốt sắng nói: "Là thật! Sư phụ sẽ không lừa gạt ta! Tại sao ngài không tin!"
Đôi mắt đó trông rất chân thành và ngây thơ không khỏi kiến người khác tin lời hắn nói là thật.
Nhưng Bùi Tranh lại gần một bước, đột nhiên giơ tay.
Thẩm Thập Cửu theo bản năng trốn trở về.
Những ngón tay mảnh khảnh đó chỉ điểm điểm đầu nhỏ của Shen Shijiu.
"Ngươi vấn đề ở đây?"
Nghe xong lời này, sắc mặt Thẩm Thập Cửu thay đổi, hắn mím miệng không chịu nói, nhìn đi chỗ khác.
Thấy phản ứng của hắn, Bùi Tranh đưa ra kết luận.
"Xem ra là vậy."
"Ta không phải..." Thẩm Thập Cửu tức giận lẩm bẩm, "Ta rất thông minh... Thông minh hơn rất nhiều người... hừ... đầu các ngươi mới là có vấn đề."
Rõ ràng trong lòng hắn đang thầm nghĩ như vậy, nhưng lại trực tiếp không muốn nói ra, hai má phồng lên.
Bùi Tranh nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của hắn, sửng sốt trong chốc lát, rất nhiều ký ức như thước phim tua nhanh vụt qua trong đầu, cả người cứng đờ tại chỗ, nhất thời không thể thoát ra.
"Bùi, Bùi đại nhân... không để ý tới ta, ta đi ngủ tiếp a."
Thẩm Thập Cửu gọi hắn mấy lần cũng không có đáp lại, hắn chỉ đành khom người, xoay người định đi trở về, lại bị người phía sau nắm lấy cánh tay.
"Bùi đại nhân, ta buồn ngủ quá, ngài có chuyện gì có thể nói nhanh một chút được không?"
Thẩm Thập Cửu ngáp một cái thật to, đôi mắt đục ngầu thủy quang sáng ngời.
Bùi Tranh lặng lẽ kéo hắn đi về một hướng khác.
Thẩm Thập Cửu sững sờ bị kéo đi, bàn tay đang ôm cánh tay hắn chậm rãi trượt xuống cổ tay, ngón tay mát lạnh vòng qua cổ tay mảnh khảnh của hắn, giữ chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Tarihi KurguNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...