Chương 49: Tiểu điện hạ!
Tiểu lâu la run rẩy không dám tiến lên, vì thế nên hắn bị đá vào một bên giường.
"Ngươi không nghe ta nói sao? Nhanh lên!"
Hắn leo lên mép giường, mọi người xung quanh đang cười nói vui vẻ, giống như đang xem một vở kịch hay, đại ca ngồi trên chiếc ghế cách đó không xa, híp mắt chăm chú nhìn hắn.
Không thể nào, cậu run rẩy leo lên chiếc giường lớn.
Kỳ Trường Ức trong mắt đầy sương mù, hơi thở nóng rực trong lồng ngực, cổ áo trượt xuống dưới xương quai xanh, lộ ra vết cắn rõ ràng.
Mà tiểu gia hỏa vừa rồi còn kinh hãi, sau khi quay lưng về phía mọi người leo lên giường, sắc mặt đại biến, cau mày nhìn tiểu nhân nhi phía dưới.
Có vẻ như thuốc đang dần bắt đầu phát huy tác dụng.
Nhẹ nhàng vỗ về khuôn mặt đỏ bừng kia, ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ: "Điện hạ."
Khi ý thức của Kỳ Trường Ức mơ hồ, chỉ nhìn thấy một khuôn mặt xa lạ mà quen thuộc ở trên người mình, sao lại giống Bùi ca ca như vậy.
Kỳ Trường Ức bất bình nhăn mũi, nhỏ giọng kêu: "Bùi ca ca. . . . . ."
"Ân, là ta."
Đúng vậy! Mặc dù khuôn mặt bị che đi nhưng giọng nói và giọng điệu là của Bùi ca ca! Hắn đến đón mình đấy à?
Kỳ Trường Ức vươn tay ôm cổ hắn, thân thể lành lạnh thật thoải mái, "Ta khó chịu quá, ta có phải bị bệnh không, sao lại nóng lạnh như vậy?"
Người trước mặt quả nhiên trên mặt đã dịch dung, mà người dưới lớp mặt nạ không ai khác chính là Bùi Tranh, hắn vào động, giết một thanh niên, lột mặt nạ, làm mặt nạ rồi dán nó trên khuôn mặt của mình.
Sau đó, hắn đã thận trọng trà trộn vào trong đám cướp, giả vờ nhân cơ hội tìm cách giải cứu Kỳ Trường Ức.
Thấy người trên giường nằm im ở đó hồi lâu không có động tĩnh, tên đại ca nhất thời sốt ruột thúc giục: "Lùi mòng mòng làm gì? Nếu còn ngây ngốc ở đó nữa, ta sẽ ném hai người các ngươi ra ngoài cho sói ăn!"
Bùi Tranh dùng giọng nhát gan rụt rè trả lời: "Đại ca, ta cũng là lần đầu tiên, còn có chút khẩn trương."
Mọi người xung quanh cười nói: "Ha ha ha ha, ngươi thật là tiểu hài tử may mắn, có được lần đầu tiên của một người tuyệt vời như vậy!"
Bùi Tranh vội vàng nói: "Vâng, vâng, cảm ơn đại huynh!"
Ánh mắt lại nhìn về phía tiểu nhân nhi, ánh mắt sáng như tơ, quần áo nửa mở, miệng hơi hé mở, bộ ngực nhỏ nhắn phập phồng liên tục.
Bùi Tranh cảm thấy khí huyết trong người càng lúc càng hỗn loạn, tiếng ồn ào bên tai hắn giờ phút này đã biến mất, tất cả những gì hắn có thể nhìn thấy là mỹ nhân kiều diễm trước mắt, ngón tay thon dài theo vạt áo màu trắng trượt vào.
Nhìn động tác hai người bọn họ thân thiết nóng bỏng, thanh âm kiều mị, trong mắt tràn đầy tơ máu run rẩy.
Những người khác trong phòng đều im lặng nuốt nước bọt, cố gắng kìm chế, đại ca cũng thấy miệng khô lưỡi khô, muốn ném tiểu lâu la trên giường thay vào đó là chính mình áp lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Fiction HistoriqueNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...