Chương 82: Giết người

2.5K 74 1
                                    


Chương 82: Giết người

Kỳ Y Nhu cố ý nặng lời thô lỗ, cho dù Kỳ Trường Ức nghe không hiểu, nàng không tin tiểu thái giám kia cũng sẽ không hiểu.

Máu trên cánh tay Lý Ngọc nhỏ xuống, hắn nhìn Kỳ Y Nhu gần như phát điên trước mặt, kéo Kỳ Trường Ức muốn nhanh chóng rời đi.

Nhưng Kỳ Y Nhu không chịu buông tay, chĩa con dao găm vào hai người để chặn đường họ.

"Đứng yên, nếu không ta giết ngươi!"

Kỳ Y Nhu đột nhiên hét lên, "Hôm nay là hỉ sự, đừng buộc ta phải giết ngươi!"

Lý Ngọc che chở Kỳ Trường Ức ở phía sau, "Tam công chúa, ngày vui như vậy không nên ở chỗ này, ngươi mau trở về sảnh đi."

Hắn hạ giọng hết mức có thể, để không chọc giận Kỳ Y Nhu.

"Ha ha, ta đi đại sảnh? Ngươi kêu bọn họ cho ta vào đi! Bùi Tranh nhốt ta ở phủ thừa tướng nhiều ngày như vậy, ta mỗi ngày đều cảm giác muốn chết..."

Kỳ Y Nhu tiến lên một bước nhìn chằm chằm vào Kỳ Trường Ức.

"Chết tiệt! Bây giờ ngươi hài lòng chưa! Mọi người đều bảo hộ ngươi và đối xử tốt với ngươi tại sao! Phụ hoàng đã từng yêu ta nhất, nhưng bây giờ hắn giống như không quan tâm đến ta nữa. Nếu không có Nhị tỷ tỷ lên tiếng cho ta, ta sợ phụ hoàng sẽ để Bùi Tranh giam cầm ta ở đây mãi mãi!"

Kỳ Y Nhu càng nói, nàng càng cảm thấy tức giận, những ngày mà nàng giống như sao trên trời cao vĩnh viễn biến mất, mà tất cả những điều này đều không thể không liên quan đến người trước mặt nàng.

Không, phải nói rằng tất cả là lỗi của hắn!

"Mẫu phi nói đúng, ngươi cùng mẫu thân ngươi đều là tiện nhân hèn mọn khốn nạn, không biết xấu hổ thông đồng với phụ hoàng, sinh ra ngươi dị tộc tạp chủng! Còn ngươi, cùng Bùi Tranh, ngươi cho rằng ta không biết về những đồi phong bại tục mà các ngươi đã làm sao!"

Kỳ Y Nhu đi đến trước mặt hai người họ, sự tàn nhẫn trên khuôn mặt ấy không thể che giấu được.

"Tiện nhân vốn dĩ là tiện nhân, vĩnh viễn cũng không thể thay đổi! Nhị tỷ tỷ hiện tại có thể quang minh chính đại gả cho Bùi Tranh còn ngươi thì sao? Ngươi là cái gì? Bùi Tranh chỉ là chơi đùa với ngươi mà thôi, sao có thể thích ngươi như vậy? Làm sao có thể thích tên ngốc như ngươi, cho dù thích nam nhân, hắn cũng nên tìm Tứ hoàng tử giống ngươi."

Kỳ Y Nhu cười với vẻ mặt đáng sợ, cười đến chảy nước mắt.

"Nhân tiện, ta cũng nghe nói rằng vài ngày trước có một sư phó xăm mình đã đến phủ. Ta đoán, hắn đến để làm cho ngươi. Chậc chậc chậc chậc, ngươi có biết chỉ có tội phạm và kỹ nữ mới xăm mình không? Nói cho ngươi biết, nghĩ ngươi là người như thế nào ở trong lòng Bùi Tranh?"

Vết máu trên mặt Kỳ Trường Ức từ từ nhạt đi, hắn như người mất hồn.

Thừa dịp Kỳ Y Nhu không chuẩn bị trước, Lý Ngọc xông tới cướp lấy dao găm trên tay nàng, hai người bắt đầu giằng co.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ