Chương 81: Tiểu miêu
Phản ứng đầu tiên của Lý Ngọc là ngăn cản hắn.
"Điện hạ, bên ngoài nhất định rất nhiều người ồn ào, chúng ta không đi được không? Trở về nghỉ ngơi sớm một chút đi."
Kỳ Trường Ức đứng yên.
"Ta không muốn trở về" hắn quay đầu nhìn về phía Lý Ngọc, ngữ khí nhu hòa, "Ta không muốn trở về..."
"Điện hạ, ngươi có ý gì? Không muốn trở về là có ý gì? Không trở về tiểu lâu, hay là muốn đi nơi nào?"
"Tiểu Ngọc Tử, yên tâm đi, ta chỉ là muốn đi ra ngoài nhìn một chút."
Vừa lẩm bẩm, hắn vừa chậm rãi đi về phía bóng tối, "Ta muốn đi xem thành thân là như thế nào..."
Lý Ngọc nhìn bóng lưng thất hồn lạc phách của hắn, không nỡ cưỡng ép kéo hắn trở về tiểu lâu.
Đi xem, vậy xem một lần đi.
Lý Ngọc lấy một ngọn đèn hoa đăng trên cành cây bên cạnh, bước nhanh đến bên Kỳ Trường Ức soi đường cho hắn.
Sau khi đi qua một đoạn vườn trống, âm thanh huyên náo dần dần truyền đến, ánh sáng trước mặt càng lúc càng sáng, nhuộm đỏ cả bầu trời phủ Thừa tướng.
Kỳ Trường Ức dừng lại trước cửa vòm ở sân trước, hít một hơi thật sâu khí lạnh, lại ho khan hai tiếng.
Đến khi thật sự đứng trước cửa, hắn lại sợ hãi, không dám đi vào, không dám đối diện, chỉ đứng ngoài cổng một lúc lâu.
Chiếc áo choàng màu đỏ tươi mà hắn đang mặc trông cũng rạng rỡ, phù hợp với dịp này.
Đột nhiên, một bóng đen lóe lên trước mặt họ, sau đó một người đứng trước mặt hai người.
"Điện hạ, sao ngài lại tới đây?"
Thừa Phong cũng thay một bộ y phục màu đỏ sẫm, hắn đang bận xử lý chuyện trong phủ, đột nhiên phát hiện có hai người đứng ở đây, liền chạy tới xem xét, không ngờ lại là Kỳ Trường Ức và Lý Ngọc.
"A Phong, bên ngoài có nhiều người không?" Kỳ Trường Ức nhìn Thừa Phong hỏi.
"Nhiều, hầu như tất cả quan viên trong triều đều đã tới, buổi tối hôm nay hành lễ xong, ngày mai chủ tử sẽ cùng Nhị công chúa hồi cung yết kiến Hoàng Thượng."
"Ừm..." Kỳ Trường Ức nhàn nhạt đáp: "A Phong, nhất định là ngươi rất bận rộn, mau đi đi, đừng lo lắng cho ta."
Thừa Phong nhìn thấy hắn suy yếu, rất lo lắng nói: "Điện hạ, chủ tử không phải để cho ngươi ở trong tiểu lâu sao? Ngươi tốt nhất đừng đi lung tung, trong phủ tối nay nhiều người như vậy, không yên tĩnh a..."
"A Phong," Kỳ Trường Ức lớn tiếng cắt ngang hắn, "Ta có thể đi xem một chút không?"
Thừa Phong có chút ngượng ngùng nói: "Điện hạ, chủ tử dặn ngươi ở hậu hoa viên chờ, nơi này rất nhiều người, không thể lộ mặt..."
"Ngươi xem một chút, ta đi trở về, nhất định sẽ cẩn thận, sẽ không bị người khác phát hiện được, được không?"
Kỳ Trường Ức ngữ khí gần như là cầu xin, Thừa Phong cắn răng, có chút do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficção HistóricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...