Chương 122:Ta đối hắn, thực hung sao

1.5K 39 3
                                    

Chương 122:Ta đối hắn, thực hung sao

Thời điểm Thẩm Thập Cửu mơ mơ màng màng tỉnh lại, đã nằm ở trong phòng chính mình, Bùi Tranh đã sớm rời đi.

Hắn dụi dụi mắt ngồi dậy, áo ngoài trên người bị cởi, tóc cũng thả xuống dưới, chỉ vì để hắn có thể ngủ đến thoải mái.

Mà Thẩm Thập Cửu gõ gõ chính mình đầu nhỏ, một chút cũng không nhớ rõ chính mình là khi nào ngủ.

Ra cửa phòng, bên ngoài ấm áp dễ chịu ánh mặt trời chiếu đến trên người, cả người đều tươi đẹp vài phần.

Thẩm Thập Cửu đi trước tìm Thẩm Hoan, kết quả hắn ở bên ngoài gõ cửa hơn nửa ngày, Thẩm Hoan mới đánh ngáp mở cửa.

"Ngoan đồ nhi, vi sư ngủ tiếp một lúc nữa, hôm nay thuốc ngươi đi đưa cho Triệu tướng quân đi a, ngoan......"

Nói xong cửa phòng liền "Bành" một tiếng khép lại.

Thẩm Thập Cửu lại đi tới cửa phòng Giang Du Bạch, còn không có bắt đầu gõ, phía sau liền có tiếng, "Giang thái y đã hồi cung đi."

Thẩm Thập Cửu quay đầu lại nhìn lại, trước mắt người là Nguyệt Nô.

"A Nguyệt!"

Thẩm Thập Cửu từ bậc thang nhảy xuống, hai ba bước chạy đến bên người hắn.

Nguyệt Nô sốt ruột nói, "Cẩn thận chút, đừng ngã!"

"A Nguyệt, Giang thái y trở về khi nào a?"

"Sáng sớm hôm nay, người trong cung tới kêu trở về. Giang thái y vốn dĩ không muốn đi, nhưng là những người đó thực hung dữ, vẫn là trực tiếp đem Giang thái y mang đi, không biết là xảy ra chuyện gì."

Thẩm Thập Cửu nghĩ nghĩ, "A Nguyệt ngươi yên tâm, Giang thái y không ở đây, ta cùng sư phụ cũng sẽ chữa khỏi cho Triệu tướng quân."

Nguyệt Nô đối hắn cười cười, "Ân, ta tin tưởng ngươi cùng Thẩm sư phụ."

"Vậy ngươi bồi ta đi sắc thuốc cho Triệu tướng được không a?"

Nguyệt Nô gật gật đầu.

Thẩm Thập Cửu vui vẻ lôi kéo hắn đi tới bếp nhóm lửa sắc thuốc, sau đó hai người cùng nhau đem thuốc đưa vào trong phòng Triệu Lệ Đường.

Triệu Lệ Đường cũng đã sớm tỉnh, Võ Tuyền đang ở trong phòng nói với hắn tối hôm qua sự tình phát sinh trong phủ.

Bọn họ tuy rằng bắt được Thừa Phong, nhưng cảm giác Thừa Phong là cố ý để bị bọn họ bắt được, sau bọn họ vẫn là đem người thả ra, dù sao cũng là người của Bùi Tranh.

Triệu Lệ Đường yên lặng nghe, nhưng là trong lòng cũng cảm thấy rất là kỳ quái.

Bùi Tranh một bên cho người tới cứu mình, một bên lại âm thầm giám thị nhất cử nhất động của mình, rốt cuộc dụng ý là gì?

Đang nghĩ ngợi, ngoài cửa hai người đi đến, Võ Tuyền liền lui xuống.

Thẩm Thập Cửu đem chén thuốc đặt ở trên bàn gần giường.

"Triệu tướng quân, sư phụ muốn ta tới đưa thuốc cho ngài."

Triệu Lệ Đường nhìn hắn, ánh mắt như là muốn xuyên thấu qua hắn, ánh mắt phức tạp.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ