Chương 159: Đường ca ca, ta có thể ôm ngươi một cái không?

1.6K 32 1
                                    


Chương 159: Đường ca ca, ta có thể ôm ngươi một cái không?

Đội ngũ một đi đường một mạch không ngừng nghỉ rốt cuộc cũng rời khỏi hoang mạc.

Tất cả mọi người nhẹ nhàng thở ra thật sâu.

Đổi lại sang xe ngựa, đi tới địa giới biên giới ngoại tộc, có thể thấy bên ngoài biên giới có rất nhiều binh lính Thiên triều, đều là trang bị đầy đủ, một bộ bộ dáng sẵn sang tham nhập chiến tranh.

Kỳ Trường Ức còn chưa tỉnh lại, được an trí ở trong một chiếc xe ngựa chỉ có Bùi Tranh ở cùng trên chiếc xe ngựa.

Xe ngựa lảo đảo lắc lư tiếp tục hướng về chỗ quân doanh Thiên triều.

Tới cửa quân doanh Triệu Lệ Đường đã đứng chờ ở nơi đó.

Xe ngựa tiến vào quân doanh, ở trước doanh trướng ngừng lại.

Tất cả mọi người xuống xe ngựa, Kỳ Y Nhu cũng được an bài đi nghỉ ngơi.

Triệu Lệ Đường hướng tới chỗ Thẩm Hoan dò hỏi tình huống Kỳ Trường Ức, Thẩm Hoan __ đúng sự thật nói cho hắn.

Triệu Lệ Đường nghe nói còn cần chờ Kỳ Trường Ức tỉnh lại, tâm không khỏi cũng gấp gáp theo.

Hắn biết Kỳ Trường Ức đã từng tự sát, là đã trải qua tuyệt vọng sâu nặng cỡ nào mới có thể không còn một tia lưu luyến muốn tìm chết, Triệu Lệ Đường không biết.

Hiện tại hắn khôi phục ký ức, sẽ có ý niệm muốn sống sao?

Không có ai biết.

Thùng xe ngựa trước mặt mở ra, người bên trong đi xuống.

Bùi Tranh ôm tiểu nhân nhi an tĩnh trong lòng ngực, lập tức hướng về doanh trướng cách đó không xa đi đến.

Triệu Lệ Đường siết chặt nắm tay, nhìn hai người trước mắt đi qua, vừa định cất bước cùng đi qua, liền có tướng sĩ lại đây cùng hắn hội báo quân tình, Triệu Lệ Đường nhìn doanh trướng kia liếc mắt một cái, sau đó giận dữ xoay người rời đi.

Chỗ doanh trướng kia vẫn luôn không còn có người đi vào, Thừa Phong tự mình gác ở cửa.

Sắc trời dần dần tối đen, bên trong vẫn là không có một chút động tĩnh.

Đến lúc dùng bữa tối, Giang Du Bạch mang theo hộp đồ ăn lại đây.

"Vào trong ăn cơm." Hắn đối Thừa Phong nói.

"Không cần, ta không đói bụng."

Thừa Phong vừa nói, vừa nhường đường cho Giang Du Bạch.

Ai ngờ Giang Du Bạch không có đi vào, ngược lại đi theo nơi hắn dời bước, mau tiến đến trước mặt hắn.

Nói xong hoài nghi trên dưới đánh giá hắn.

Thừa Phong hô hấp không tự nhiên, có chút hoảng loạn dời mắt.

Giang Du Bạch thấy hắn không nói lời nào, dứt khoát nhét hộp đồ ăn vào trong tay hắn.

"Như vậy đi, ngươi vào ăn cơm, ta ở chỗ này giúp ngươi canh cửa, được chưa?"

Thừa Phong ôm hộp đồ ăn, bị Giang Du Bạch kéo cánh tay hướng bên trong doanh trướng đẩy.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ