Chương 97: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức là....
"Ta......"
Thẩm Thập Cửu dường như đang do dự có nên nói với Bùi Tranh hay không.
Khi Bùi Tranh hỏi câu này, hắn thực sự không muốn câu trả lời của Thẩm Thập Cửu.
Đã lâu như vậy, trong lòng hắn luôn có một ý niệm nào đó, ý niệm đó lặng lẽ chôn sâu trong lòng, sau đó không ngừng ngày đêm bén rễ.
Hơn nữa Thẩm Thập Cửu tiến vào Thái y viện rồi đến lưu lại ở phủ thừa tướng, đều không phải là chủ ý của Giang Du Bạch, mà là chủ ý của Bùi Tranh.
Hắn đã trải qua quá nhiều thất vọng rồi tuyệt vọng trong ba năm qua, vì vậy trái tim hắn sớm đã như tro tàn, khi đối mặt với một chút hy vọng giống như đi trên băng mỏng.
Ý nghĩ đó đang gào thét chờ đợi để bung tỏa, nhưng giống như sắp bị dập tắt k còn mảnh khói.
Bùi Tranh thì chỉ có thể tự nhủ mình đợi thêm một lần nữa, giữ bình tĩnh hành động như không có chuyện gì.
Vì vậy, hắn rút tay ra quay lại.
Yến tiệc đến đây cơ hồ kết thúc, Hoàng Đế rời đi trước, những đại thần khác còn đang uống rượu, còn có một số người cũng rời cung trở về nhà. Sau khi Bùi Tranh uống một ly rượu, hắn đứng dậy.
Đêm nay hắn không nhiều lời, chỉ chậm rãi uống rượu.
Thẩm Thập Cửu lộ ra vẻ lo lắng, kinh mạch của đại nhân vốn đã không ổn định, lại uống nhiều rượu mạnh như vậy, nhất định sẽ tổn thương thân thể, sao đại nhân lại coi thường thân thể của hắn như vậy?
Bùi Tranh sau khi đứng dậy thì chóng mặt, Thẩm Thập Cửu thấy vậy, vội vàng tiến lên đỡ hắn, "Đại nhân...."
Bùi Tranh giữ cánh tay của hắn để đứng vững, sau đó kéo hắn chậm rãi ra khỏi cung điện.
A Mộc Lặc cũng đang ngồi trên ghế nói chuyện với những người khác, nhưng khi nhìn thấy Bùi Tranh rời đi, hắn cũng đứng dậy và đi theo ra khỏi cung điện.
Bùi Tranh và Thẩm Thập Cửu bước xuống bậc thềm đi đến một tiểu viên, nơi đó có một người đang đứng, dường như đang đợi họ.
"Bùi đại nhân, yến tiệc xong chưa?"
Giang Du Bạch nhìn thấy người đi tới, hắn đứng ở chỗ này đã rất lâu chờ, nghĩ lâu không kết thúc.
Thẩm Thập Cửu nhìn thấy Giang Du Bạch hiển nhiên có chút kinh ngạc, "Giang thái y!"
Giang Du Bạch cau mày nhìn Thẩm Cửu Cửu che mặt, "Ngươi...."
Thẩm Thập Cửu vén mạng che mặt, cười với Giang Du Bạch: "Là ta, Giang thái y."
"Thẩm Thập Cửu, ngươi làm gì kỳ quái vậy?." Giang Du Bạch liếc Bùi Tranh một cái, nhất định là người kia bảo hắn làm chuyện này.
"Bùi đại nhân, hôm nay ngươi có thể dành chút thời gian cho ta được không?"
Bùi Tranh liếc Thẩm Thập Cửu một cái, "Ngươi đi ra ngoài chờ ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficción históricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...