Chương 148: Tham kiến Cửu hoàng tử điện hạ

1.6K 44 0
                                    

Chương 148: Tham kiến Cửu hoàng tử điện hạ

Mắt thấy những binh lính ngoại tộc đó đều bắt đầu hướng bên này mà đến, dần dần đưa bọn họ vây quanh lại.

Trên thân kiếm mọi người đều đã dính đầy máu tươi.

Bùi Tranh một tay ôm người trong lòng ngực, cảm giác được hắn nhẹ nhàng mềm mại hô hấp vào cổ chính mình, tiểu nhân nhi lại ngoan ngoãn không rên một tiếng, không biết suy nghĩ cái gì, nghe lời an ổn ở trong lòng ngực Bùi Tranh như vậy.

Hắn càng an tĩnh, Bùi Tranh liền càng tâm hoảng ý loạn.

Thời điểm hai bên còn giằng co, cách đó không xa truyền đến ngựa hí vang, tiếng vó ngựa dần dần biến lớn, thẳng đến đem những binh lính ngoại tộc đó từ ngoài bao vây lại.

Triệu Lệ Đường cưỡi ngựa, áo choàng phía sau hồng anh bay phất phới, ở trước mắt bao người, xuyên qua màn đẫm máu này, đi theo phía sau hắn chính đều là mặc chiến phục binh lính Thiên triều.

Binh lính ngoại tộc quả nhiên không đối địch nữa, cơ hồ lập tức đã bị chế phục, toàn bộ bị ấn quỳ gối tại chỗ.

Triệu Lệ Đường ở trước mặt Bùi Tranh ngừng lại, xoay người xuống ngựa.

Đôi mắt hắn vẫn luôn nhìn, không phải Bùi Tranh, mà là bóng dáng tiểu nhân nhi trong lòng ngực Bùi Tranh lộ ra.

Trong mắt hắn một mảnh đỏ bừng, ngón tay vẫn luôn phát run, lại cũng chỉ có thể đè nén cảm xúc xuống đáy lòng.

Hắn tiến về phía trước vài bước, quỳ một gối xuống đất.

"Điện hạ ti chức, cứu giá chậm trễ."

Nhưng không ai đáp lại hắn.

"Triệu tướng quân, xin đứng lên." Bùi Tranh nói.

Triệu Lệ Đường đứng dậy, khóe mắt muốn nứt ra nhìn Bùi Tranh chằm chằm.

Bùi Tranh đã sớm biết, từ lúc bắt đầu đã biết, có phải hay không tất cả mọi người đều biết, lại tất cả gạt một mình hắn.

"Người đâu, đưa điện hạ lên xe ngựa trước."

Nguyệt Nô cùng một nô bộc khác chạy tới, muốn tiếp nhận tiểu nhân nhi trong lòng ngực Bùi Tranh kia.

Chính là tiểu nhân nhi lại không nhúc nhích, đầu cũng chưa từng ngẩng lên.

Cuối cùng vẫn là Bùi Tranh tự mình đem hắn đưa đến xe ngựa, đem ôm hắn đặt ở trong thùng xe ấm áp.

"Ngươi theo chân bọn họ trở về trước, chờ ta xong xuôi, liền đi tìm ngươi."

Tiểu nhân nhi dựa vào bên cạnh thùng xe, đôi mắt hơi hơi rũ, đối với Bùi Tranh nói cũng không có phản ứng.

Nguyệt Nô đi theo lên chiếc xe ngựa, Thẩm Hoan cũng được an trí ở trên một chiếc xe ngựa khác, hai chiếc xe ngựa chạy như bay.

Bên trong xe ngựa biến mất ở tầm mắt, mặt khác binh lính Thiên triều cũng bắt đầu chậm rãi lui, những binh lính ngoại tộc đó cũng đều bị áp rời đi.

Thừa Phong mang những ám vệ cũng đi theo hướng quân doanh Thiên triều, bọn họ đều bị thương, cũng cần trị liệu.

Khắp cánh rừng, nháy mắt chỉ còn lại có hai người Triệu Lệ Đường cùng Bùi Tranh.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ