Chương 75: Tứ hôn
Đại môn phủ thừa tướng mở rộng, ngoài cửa đậu hai chiếc kiệu xa hoa tao nhã, không ít cung nhân cung kính đứng ở cửa.
Một âm thanh trách mắng truyền đến từ sân lớn, âm thanh đó rất quen thuộc.
"Đường đường là phủ Thừa tướng cư nhiên không có quy củ như thế, thấy bản công chúa cũng không biết quỳ xuống hành lễ, các ngươi một đám đều là chán sống sao!"
Kỳ Trường Ức đã bước nửa bước vào phủ, nghe thấy giọng nói này không khỏi giật mình, ngẩng đầu nhìn lên.
Tất cả hạ nhân của Phủ thừa tướng đều cúi đầu đứng ngay ngắn trong sân lớn.
Còn cái bóng dáng bá đạo kiêu ngạo đứng ở giữa kia, ngoài tam công chúa Kỳ Y Nhu ra thì còn là ai, và người đứng bên cạnh kéo Kỳ Y Nhu không cho nàng tiến lên chính là nhị công chúa Kỳ Băng Chi.
"Nhị tỷ, ngươi đừng kéo ta, hôm nay ta nhất định phải dạy dỗ những nô tài chó này một bài học, chủ nhân không có ở nhà, bọn họ không biết phép tắc như vậy sao?"
Kỳ Băng Chi không buông tay, thấp giọng nói: "Nhu Nhu, đừng xúc động, phụ hoàng cuối cùng cũng cho phép người trở về, đừng lại gây chuyện."
"Mặc kệ phụ hoàng có trừng phạt như thế nào, ta vẫn là nữ nhi của hắn, là Tam công chúa cao cao tại thượng, sao có thể để cho đám nô tài này bỏ mặc ta như vậy."
Kỳ Y Nhu thoát khỏi xiềng xích của Kỳ Băng Chi, đi đến bên cạnh quản gia, giơ tay và tát hắn.
Lão quản gia hai gò má sưng đỏ, vội vàng quỳ rạp xuống đất, "Tam công chúa, là do nô tài sơ suất, ngày thường chủ tử ở trong phủ, nô tài cũng không cần quỳ xuống, cho nên ta nhất thời quên mất cung quy."
Những người hầu khác cũng nhanh chóng làm theo quỳ xuống, sắc mặt Kỳ Y Nhu tốt hơn một chút, nàng hừ lạnh một tiếng, không cho bọn họ đứng lên.
Kỳ Băng Chi thở dài, "Các ngươi đứng dậy đi."
Kỳ Y Nhu ngăn cản nàng, "Nhị tỷ, sao có thể dễ dàng như vậy thả bọn hắn, ta còn chưa trừng phạt bọn hắn."
"Nhu Nhu, đừng nháo nữa. Đây là phủ thừa tướng, không phải hoàng cung. Nếu Bùi đại nhân phát hiện, nói cho phụ thân biết thì phải làm sao?"
Sắc mặt Kỳ Y Nhu biến đổi, nhưng vẫn ưỡn ngực, "Chuyện đã xảy ra rồi, chúng ta còn sợ hắn làm gì?"
Khi đang nói, nàng quay lại một chút, đột nhiên nhìn thấy một vài người đang đứng ở cổng.
Sau đó nàng nhìn kỹ thân ảnh mảnh khảnh mặc áo bào trắng, trong mắt tràn đầy vẻ khó tin, kinh ngạc chỉ vào Kỳ Trường Ức.
Thấy dáng vẻ của hắn, Kỳ Băng Chi cũng nhìn sang, sau đó hơi mở to mắt, "Trường Ức?"
Kỳ Trường Ức đi vào trong, hành lễ với Kỳ Băng Chi, "Nhị tỷ."
Hắn quay lại nhìn Kỳ Y Nhu vẫn nhìn chằm chằm mình, môi mấp máy, "Tam..."
"Đừng gọi ta như vậy," Kỳ Y Nhu nói với vẻ mặt khinh thường, "Ta không thể gánh nổi một tiếng xưng hô của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficción históricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...