Chương 147: Gầy khiến ta đau lòng
Nước mắt tiểu nhân nhi vẫn luôn rơi, vẫn luôn nói bụng đau, đau đến hắn khuôn mặt nhỏ một trận trắng bệch.
Thẩm Hoan biết tiểu đồ nhi tỉnh lại, biểu tình lại càng thêm khẩn trương.
Lúc tỉnh lại, có nghĩa là những cái tê mỏi đau đớn đó sẽ chậm rãi trở về, cái loại đau thấu xương này, nàng không có thể nghiệm qua, cho nên không biết loại đau đớn này có thể như muốn mạng.
Nàng đi vào trong phòng, nhìn đến tiểu đồ nhi dựa vào trước người Bùi Tranh, mà Bùi Tranh hình như là tự nhẹ nhàng ôm bụng hắn.
Thẩm Hoan vốn định lui ra ngoài, nhưng vẫn là đi tới mép giường.
Tiểu nhân nhi nhăn mặt, giữa trán tràn đầy mồ hôi lạnh, thân mình còn sẽ thường thường run rẩy, trong tay gắt gao nắm chặt cánh tay Bùi Tranh.
Bùi Tranh rũ mắt mắt, nhìn chằm chằm mặt hắn, âm thầm vận khí để cả người chính mình đều ấm lên, sau đó truyền lại nhiệt lượng cho hắn ủ ấm thân mình hơi lạnh.
"Thương thế ngươi còn chưa có lành, không thể vận khí."
Bàn tay Bùi Tranh không nhúc nhích, lòng bàn tay nóng bỏng, "Không sao."
"Không sao họa nhất chính là đợi không được người tới tiếp ứng chúng ta, ngươi đã ngã xuống trước."
Ánh mắt Thẩm Hoan nhìn Bùi Tranh nói, "Bùi đại nhân, người khác thì không sao cả, nhưng là ngươi không thể có việc gì xảy ra được, thế loạn này, còn cần ngươi tới bình định."
Thân mình Bùi Tranh dừng một chút.
Thẩm Hoan tiếp tục nói, "Ta đợi chút sẽ sai người cho hắn một chén thuốc nóng hổi tới, uống xong sẽ tốt chút, lại nói, ngươi không phải nói chuyện hiến máu có biện pháp sao? Chúng ta còn muốn sống xót đi ra ngoài, đem tiểu đồ nhi chữa khỏi hoàn toàn, sẽ không có việc gì, hết thảy đều sẽ không có việc gì."
Lời này Thẩm Hoan không ngừng là nói cho Bùi Tranh nghe, càng là nói cho chính mình nghe, hiện tại cái thời khắc này, bọn họ đều dùng loại hy vọng cùng khát khao này tới chống đỡ.
Tiểu nhân nhi trong lòng ngực giống như không còn run rẩy, có thể là đau từng cơn kia hiện tại tạm thời giảm bớt, lòng bàn tay Bùi Tranh thu lại nội lực.
Tiểu nhân nhi hô hấp nhợt nhạt thở dốc một hồi, tái nhợt sắc mặt hơi chút có chút chuyển biến tốt đẹp, chậm rãi mở mắt.
Hắn thấy được Thẩm Hoan trước mắt, trợn tròn mắt nhìn nàng một hồi, ánh mắt có chút tan rã, sau đó tầm mắt liền không hề gợn sóng dời đi.
"Đồ nhi, đồ nhi?"
Thẩm Hoan nói, "Ngươi, còn nhận ra ta không?"
Tầm mắt tiểu nhân nhi lúc này mới lại lần nữa phân cho Thẩm Hoan một chút, sau đó hắn nhẹ nhàng lắc đầu.
Thẩm Hoan hơi hơi mở to hai mắt nhìn, thật sự không nhớ rõ chính mình? Chẳng lẽ là lại lần nữa mất trí nhớ?
Chính là cảm giác lại không quá giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficção HistóricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...