Chương 63: Là Bùi Tranh
"Không được nhúc nhích!"
Lão lang trung vội vàng giả bộ hoảng sợ, từ trên giường nhảy dựng lên.
"Các vị quân gia, muộn như vậy có chuyện gì?"
Những thị vệ kia cẩn thận nhìn lão lang trung, sau đó chỉ vào người trên giường, "Đây là ai?"
"Hồi bẩm các vị quân gia, vị này chính là một tiểu công tử nhà giàu từ ngoại thành tới, đặc biệt tới đây tìm lão phu xem bệnh."
"Từ ngoài thành đến? Đánh thức hắn, ta muốn hỏi một câu!"
Lão lang trung sắc mặt khó coi, "Các vị quân gia, nói thật cho ngươi biết, thiếu gia này mắc bệnh lạ, hôn mê đã hai năm, không ai có thể đánh thức hắn, nếu như không phải hắn còn đang thoi thóp thở, gia đình không muốn từ bỏ, chỉ sợ bây giờ đã nằm dưới đất lạnh a."
Nghe vậy, thị vệ kinh hãi lùi lại hai bước, "Cái này, đây không phải là người chết sao!"
"Không không không, hắn chưa chết, hắn còn thở, quân gia qua đây sờ vào sẽ biết." Lão lang trung vuốt râu cười nói.
"Quên đi, đồ xui xẻo, xem ra nơi này cũng không có gì có thể tra, đi thôi."
Một số thị vệ quay lại bước ra khỏi phòng, quay lại đe dọa lão lang trung trước khi rời đi.
"Nói cho ngươi biết, ngươi tốt nhất không nên lừa ta, lần này là mệnh lệnh từ Đế đô, nếu như xảy ra chuyện, chúng ta chạy không thoát, ngươi đi cũng không được!"
"Vâng, vâng!, lão phu đã minh bạch".
Sau khi đuổi vài tên thị vệ đi, Triệu Lệ Đường nhấc tấm ván nhảy ra ngoài, khum tay đa tạ lão lang trung.
"Đa tạ lão nhân, mặc dù không biết ngươi vì cái gì muốn giúp chúng ta, nhưng ta nhất định sẽ ghi nhớ trong lòng ân tình này, sau này nếu cần giúp đỡ, cứ tùy ý mang theo lệnh bài này đến biên cương tìm." ta."
Triệu Lệ Đường cởi một tấm lệnh bài trên người muốn đưa nó cho lão lang trung, nhưng bị đẩy trở lại.
"Lão phu cứu ngươi cũng không phải muốn đền đáp, gặp nhau là duyên, lão phu từ trước đến nay nhìn người đều không có sai, ngươi vừa mắt lão phu ta, ta giơ tay tương trợ, cũng không đáng nhắc tới ."
Triệu Lệ Đường không còn lựa chọn nào khác ngoài việc lấy lại lệnh bài.
"Nơi đây không thích hợp ở lâu, hai người các ngươi mau chóng rời đi đi."
Lão lang trung nói: "Mỗi ngày uống thuốc ta chuẩn bị cũng có thể trì hoãn bệnh nặng thêm, nhưng thân thể của hắn không thể tiếp tục di chuyển như vậy nữa, nhất định phải nghỉ ngơi thật tốt."
Triệu Lệ Đường bế tiểu nhân nhi vẫn còn hôn mê, với vẻ mặt phức tạp, rồi rời khỏi nhà trọ.
Võ Tuyền và mã phu ra ngoài chuẩn bị thì nghe thấy tiếng lục soát của thị vệ, Triệu Lệ Đường lên xe với tiểu nhân nhi trong tay nhanh chóng rời đi.
Lão lang trung đứng ở cửa sổ lầu hai quán trọ, nhìn xe ngựa phi nước đại dưới ánh trăng, trầm ngâm vuốt chòm râu bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficção HistóricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...