Chương 126: Biết ta thích ai sao?

1.2K 29 3
                                    

Chương 126: Biết ta thích ai sao?

Thẩm Thập Cửu từ bậc thang xuống dưới, cúi đầu trở về.

Hắn không biết vì cái gì Ngụy Y Nhân lại ở chỗ này, còn ở trong phòng Bùi Tranh, chẳng lẽ là Bùi Tranh kêu nàng tới sao?

Thẩm Thập Cửu trong lòng có điểm ủy khuất, đi rất chậm, không có chú ý tới người phía trước.

"Ai u!"

Thẩm Thập Cửu bả vai không cẩn thận đụng phải người đối diện, hắn phục hồi tinh thần lại, nhìn đến đứng ở trước mặt chính là một công tử kiêu căng ngạo mạn.

Phía sau công tử còn đi theo mấy gia phó, bộ dáng thoạt nhìn không có điểm nào hiền lành.

"Thiếu chủ, ngài không có việc gì đi, không đâm đau ngài a?"

Vị này là thiếu chủ của "Lưu Vân sơn trang", cũng là nhi tử của Tiền trang chủ, lấy họ mẹ, sơn trang này có thể nói là địa bàn của hắn.

"Như thế nào không có việc gì, quần áo ta đều ô uế! Là ai đi đường không có mắt dám đâm ta!"

Thẩm Thập Cửu nhỏ giọng xin lỗi, "Thực xin lỗi, thực xin lỗi ta không phải cố ý......"

Tiền thiếu chủ nghiêng mắt thấy hắn, "Sơn trang hôm nay tới nhiều người như vậy, ngươi là ai?"

Thẩm Thập Cửu nghĩ nghĩ, chính mình nên xem như người ở phủ tướng quân hay là phủ Thừa tướng, trong khoảng thời gian ngắn không có trả lời.

Nô bộc bên cạnh một cho rằng hắn là cố ý không đáp, trực tiếp đẩy hắn một cái.

"Uy! Thiếu chủ đang hỏi ngươi a! Ngươi không nghe thấy sao?"

Thẩm Thập Cửu nói, "Ta nghe thấy được, ta đang suy nghĩ."

"Này còn phải suy nghĩ a, là người của phủ nào liền ở phủ đó nói, trừ phi ngươi chính là ngốc tử, cả việc này cũng không biết."

Thẩm Thập Cửu khuôn mặt nhỏ nghiêm túc, "Ta không phải ngốc tử, ta muốn suy nghĩ một chút."

Tiền thiếu chủ rất có hứng thú nhìn hắn, "Nha, còn tranh cãi, mặc kệ ngươi là hạ nhân nhà ai, đều chỉ là hạ nhân mà thôi, còn dám cùng chủ tử tranh cãi?" Thẩm Thập Cửu nói thầm câu, "Chính là ta cũng không phải hạ nhân a......"

Lúc này cửa phòng phía sau kia lại bị người mở ra, Ngụy Y Nhân đi ra, thấy được mấy người đứng ở trên đường nhỏ.

"Tiền Tiêu, sao ngươi lại tới đây? Các ngươi ở chỗ này làm gì, ồn muốn chết!"

Tiền Tiêu đúng là tên của Tiền thiếu chủ kia, hắn cùng Ngụy Y Nhân rất sớm liền nhận thức, hắn thích Ngụy Y Nhân cũng không phải bí mật gì.

"Y Nhân, ngươi quả nhiên ở chỗ này, ta tìm ngươi đã nửa ngày, vừa rồi Ngụy thúc phụ còn hỏi ta có hay không nhìn đến ngươi đi đâu......"

Ngụy Y Nhân khẩn trương nói, "Vậy ngươi nói cho phụ thân ta rồi sao?"

"Không có, ta cái gì cũng chưa nói, ngươi yên tâm."

Ngụy Y Nhân sắc mặt thả lỏng, "Các ngươi đi nhanh đi, đừng dừng lại ở chỗ này, lát nữa bị người khác thấy không tốt lắm."

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ