Chương 125: Nhào vào trong ngực
Thẩm Thập Cửu đóng cửa lại, mặt vẫn luôn hướng tới chỗ cửa đứng, không có quay đầu lại.
Hắn đem Ngụy Y Nhân nhốt ở bên ngoài thật ra rất thuận tay, nhưng hiện tại lại thẹn thùng muốn chết.
"Đứng xa như vậy làm cái gì?"
Bùi Tranh thấy tiểu nhân nhi cứ đứng ở cửa, cười nói, "Lại đây."
Thẩm Thập Cửu xê dịch bước chân, lùi lại đi tới, vẫn như cũ không dám nhìn Bùi Tranh.
Quần áo trên người Bùi Tranh ướt sũng lạnh như băng, dán vào da thập phần không thoải mái, nhưng kỳ thật tứ chi hắn vẫn có thể hoạt động bình thường.
"Quay lại đây."
Thẩm Thập Cửu ngoan ngoãn xoay lại, ánh mắt không cẩn thận liếc tới cổ áo xiêu xiêu vẹo vẹo của Bùi Tranh, liền gấp gáp cúi đầu.
Bùi Tranh cười khẽ, "Vừa rồi chính nghĩa hợp lý hợp tình đi đâu rồi?"
Ngón tay đem nâng cằm nhỏ của hắn, làm hắn đối diện với mình, "Hiện tại biết thẹn thùng?"
Thẩm Thập Cửu nhìn Bùi Tranh cả người đều ướt dầm dề, hắn vốn là sinh mày kiếm mắt sáng tuấn mỹ, hiện tại sợi tóc hơi hơi hỗn độn nhỏ nước, khuôn mặt càng thêm trắng nõn, sắc môi cũng bị ấm áp trong phòng biếm hồng......
Thẩm Thập Cửu yên lặng nuốt nước miếng, trái tim nhỏ nhảy bùm bùm lợi hại, bên tai cũng chậm rãi trở nên nóng lên.
"Đại...... Đại nhân......"
Ngón tay Bùi Tranh để ở bên môi hắn, "Nơi này không có người khác."
"Nga, Bùi ca ca......"
"Ân?"
"Ngươi...... Ngươi nên nhanh lên đem quần áo ướt thay ra đi, bằng không...... Bằng không sẽ sinh bệnh."
Bùi Tranh nghe lời duỗi tay cởi quần áo của mình, kết quả cánh tay mới vừa nâng lên, hắn liền hơi hơi nhíu mày.
Thẩm Thập Cửu cẩn thận phát hiện Bùi Tranh dị thường, kéo cánh tay hắn hỏi, "Bùi ca ca, ngươi làm sao vậy?"
"Ta cánh tay không có lực, ngươi giúp giúp ta, được không?"
"Được." Thẩm Thập Cửu gật đầu, "Như thế nào giúp ngươi?"
Bùi Tranh đem cánh tay thả xuống dưới, tiến lên nửa bước.
"Giúp ta cởi quần áo."
Thẩm Thập Cửu hiển nhiên có chút do dự, bất quá không phải bởi vì gì khác mà đơn thuần là bởi vì thẹn thùng, vành tai nhỏ đỏ hồng bị Bùi Tranh để vào mắt.
"Quên đi, đợi lát nữa ta tự mình cởi."
Bùi Tranh ra vẻ mất mát, xoay người đi tới bên bên cạnh bàn ngồi xuống, "Bất quá, mặc quần áo ướt lâu rồi sẽ sinh bệnh."
Nói xong, hắn đúng lúc ho khan hai tiếng.
Thẩm Thập Cửu nắm chặt tay nhỏ, dường như hạ quyết tâm nhìn Bùi Tranh nói, "Bùi ca ca, ta hiện tại liền tới giúp ngươi cởi! Ta có thể!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Fiction HistoriqueNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...