Chương 90: Sẽ ăn hắn sao?
"Này, công chúa bảo ngươi ngẩng lên!"
—— Thị nữ bên cạnh quát mắng, "Còn không mau!"
Kỳ Băng Chi mắng, "Tiểu Mai, không được vô lễ như vậy."
Tiểu Mai cong môi không nói gì.
Thẩm Thập Cửu chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt có chút mờ mịt.
Sau khi nhìn rõ khuôn mặt của hắn, Kỳ Băng Chi thả lỏng một chút, nhưng sau đó lại trở nên bối rối.
Dựa vào vẻ ngoài của người này, làm sao hắn có thể lọt vào mắt của Bùi Tranh?
Hay có điều gì khác sai với người này?
"Ngươi tên là gì?"
Thẩm Thập Cửu ngoan ngoãn trả lời, Kỳ Băng Chi trầm ngâm một lúc và hỏi: "Ngươi đã hành y bao lâu rồi?"
"Khởi bẩm công chúa, ta không nhớ rõ, chỉ biết lúc nhận thức được đã theo sư phụ học y..."
"Không nhớ?" Kỳ Băng Chi nghi hoặc, "Chuyện này sao có thể không nhớ, chẳng lẽ ngươi bị mất trí nhớ sao?"
Chu Ngô nói: "Nhị công chúa không biết đó, có gì đó không ổn với hắn ở đây."
Hắn chỉ vào đầu mình, "Ngày thường nhìn hắn có vẻ ngu ngốc, nếu không phải y thuật của hắn có chút thành tựu, Giang thái y đã không giữ hắn lại."
Thẩm Thập Cửu không hài lòng lẩm bẩm nói: "Đầu óc ta không có vấn đề gì... Sư phụ còn khen ta thông minh..."
Kỳ Băng Chi gật đầu tỏ vẻ hiểu biết, nhưng sự nghi ngờ của nàng đối với Thẩm Thập Cửu thực sự tăng lên rất nhiều.
Làm sao có thể trùng hợp như vậy, người này cũng có chút ngu xuẩn?
Nàng đột nhiên nghĩ tới một chuyện, ngập ngừng hỏi: "Không biết hai người có thể giúp ta một việc nữa không."
Chu Ngô chấp tay, "Công chúa người muốn chỉ bảo gì?."
Kỳ Băng Chi trên mặt lộ ra vẻ đau khổ, "Này, Tam muội muội Nhu Nhu có quan hệ thân thiết nhất với ta ba năm trước nàng bị kẻ xấu lừa gạt, bị thương nặng..."
Nói đến đây, nàng làm động tác rưng rưng xúc động: "Ta cũng nhờ hai người xem hộ cho Tam muội muội của ta, chân của nàng còn có thể đứng lên được nữa hay không".
Chu Ngô trả lời: "Đừng lo lắng, Nhị công chúa, chúng ta sẽ cố gắng hết sức để chữa cho Tam công chúa."
Thẩm Thập Cửu bên cạnh cũng gật đầu.
Có vẻ như hắn không có phản ứng lại khi đề cập đến Tam công chúa như thể hắn hoàn toàn không biết nàng.
Kỳ Băng Chi tin rằng hắn không thể giả vờ giống như thế này, nhưng điều đó không có nghĩa là nàng đã xua tan những nghi ngờ của mình đối với Thẩm Thập Cửu.
Sau khi dặn dò Nhị công chúa hôm nay bôi thuốc lên vết thương trên cổ tay, không để bị ướt, Chu Ngô và Thẩm Thập Cửu lui ra ngoài trước.
Hai người bọn họ được sắp xếp ở bên cạnh Thủy Tạ Cư, đồ đạc trong phòng rất đơn giản nhưng chất lượng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficción históricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...