Chương 39: Đá nát xương bánh chè của công chúa điện hạ
Kỳ Trường Ức bị người ấn quỳ trên mặt đất, miệng cũng bị vải bố trắng ngăn chặn, chỉ có thể nâng mắt căm giận hìn Kỳ Y Nhu.
Hắn chưa bao giờ ghi hận người nào, Kỳ Y Nhu là người đầu tiên.
Nơi này tựa hồ là sau lưng núi giả, có người đến, còn có thể ngửi thấy mùi thơm ở Ngự Hoa Viên.
Kỳ Y Nhu dung ánh mắt ra hiệu cho nha hoàn, nha hoàn kia vén tay áo, đi đến trước mặt người đang quỳ, giơ tay lên chính là một cái tát vang dội.
Kỳ Trường Ức bị đánh đến đầu lệch sang một bên, hắn liếc nhìn Kỳ Y Nhu, ánh mắt có chút đáng sợ.
"A, các ngươi nhìn nè, xem ngốc tử sẽ trừng người ta, thật là hiếm lạ". Kỳ Y Nhu ôm cánh tay.
Nha hoàn lại giơ tay hung hăn thi hành, gương mặt trắng nõn lập tức hiện rõ năm dầu ngón tay, vải bố ngậm trong miệng cũng nhiễm vết máu.
Kỳ Y Nhu lạnh mắt nhìn hết thảy, oán khí trong lòng lúc này mới tiêu tán "Ta cũng không phải một hai muốn là khó dễ ngươi, chỉ cần ngươi quỳ xuống dập đầu hai cái nhận sai, lại trước mặt phụ hoàng nhận hết mọi tội danh, ta sẽ trước mặt phụ hoàng vì ngươi cầu tình".
Kỳ Trường Ức buông mắt xuống không nói lời nào, máu từ khóe miệng chậm rãi chảy xuống.
Kỳ Y Nhu cho rằng hắn biết sai rồi, vẫy vẫy ta ra hiệu nô bộc kiềm chế, chính mình tiến đến bên người hắn.
"Đến đây đi, nói đi, nhanh chóng hoàn hảo cùng ta đi mặt mặt phụ hoàng nói chuyện.......A!"
Kỳ Y Nhu kêu lên thê lương thảm thiết, nô bộc xung quanh còn chưa kịp phản ứng tình huống như thế này, chỉ thấy người đang quỳ trên mặt đất lao lên như mũi tên đã rời dây cung.
Kỳ Y Nhu bị đâm trúng bụng, cả người trực tiếp ngã lên núi giả kia, đau đến nỗi nàng quỳ trên mặt đất hồi lâu thân mình không dậy nổi.
Mà Kỳ Trường Ức đâm nàng xong cũng trực tiếp bị ném sang một bên, nằm quỳ rạp trên mặt đất.
Nguyên bản lửa giận Kỳ Y Nhu sắp bình ổn, sự việc này trực tiếp thiêu rụi đầu óc, tức giận đến hai trong mắt đỏ bừng.
"Còn chưa từng có người nào dám chống đổi bản công chúa như vậy! Ngươi không biết tốt xấu! Người đâu, đem hắn đập nát miệng cho ta, mặt cũng vậy, ta muốn đem hắn ném vào hồ sen nuôi cá!"
Mấy nô bộc một lần nữa đem Kỳ Trường Ức kéo lên, nha hoàn kia ánh mắt hung ác, tát liên tục lên khuôn mặt nhỏ đỏ ửng hiện năm sau vết bàn tay, đánh đến bàn tay chính mình cũng tê rần.
Nàng còn chưa kịp thu hồi tay, đột nhiên một bóng đen từ trên núi giả nhảy xuống, nhẹ nhàng dung sức nắm cổ tay nàng, tiếng nứt xương thanh thúy vang lên.
Hắc y nhân còn không hài lòng, nhân lúc nha hoàn kia còn chưa kịp há mồm sợ hãi kêu liền bị một chưởng đánh trực tiếp bay đến núi giả, thủ đoạn này không chỉ là nứt xương, xương cốt toàn thân có khi cũng dập nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Fiksi SejarahNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...