Chương 50: Không nghĩ sẽ đi hòa thân
"Ngươi còn đau không?"
Kỳ Trường Ức lắc đầu, "Không khó chịu nữa."
Hắn tựa hồ nghiêm túc nhớ lại, nhưng lại không nhớ rõ tối hôm qua phát sinh chuyện gì, "Bùi ca ca, đám người xấu kia bị đánh đuổi đi rồi sao? Chúng ta chạy trốn được rồi a?"
"Ừ!"
"Tối hôm qua, tối hôm qua, ta chỉ nhớ nghe được thanh âm của ngươi, lại nhìn không rõ mặt, sau đó, cái gì cũng không nhớ rõ."
"Ừ!"
"Bùi ca ca, sao sắc mặt ngươi xấu như vậy, có phải ngươi không khỏe?"
Vừa nói, bàn tay nhỏ bé vừa định chạm vào trán Bùi Tranh, lại đột nhiên dừng lại giữa không trung.
Kỳ Trường Ức tựa hồ nghĩ tới cái gì chậm rãi thu tay lại, ánh sáng trong mắt ảm đạm lại.
"Bùi ca ca, chi bằng bằng kêu Giang thái y tới xem ngươi một chút."
Bùi Tranh biết hắn đang suy nghĩ cái gì, "Làm sao, hiện tại biết né tránh sao? Tối hôm qua ngươi không có như vậy."
Bùi Tranh thấp giọng nói: "Sự tình thân mật chúng ta đều làm qua, nếu như điện hạ quên ta có thể giúp ngươi nhớ lại."
— Chậm rãi đưa một tay xuống dưới chăn, thân thể Kỳ Trường Ức đột nhiên cứng đờ, động đậy vài cái, dưới thân đột nhiên đau nhức khiến hắn rên rỉ.
Sao, bên trong mông đau quá.
Kỳ Trường Ức không dám động nữa, hốc mắt đỏ hoe: "Bùi ca ca, hình như ta bị thương."
Bùi Tranh kiểm tra cau mày hỏi: "Bị thương ở đâu?"
"Ta, ta..." Kỳ Trường Ức cực kỳ xấu hổ thanh âm nhỏ giọng nói: "Trong mông đau a. . ."
Bùi Tranh cảm thấy yên lòng, và vỗ nhẹ vào chăn, "Không sao."
Thấy tiểu nhân nhi vẫn còn lo lắng và sợ hãi, Bùi Tranh cúi xuống thì thầm vào tai hắn, tiểu nhân nhỉ hiểu ra một chút, và khuôn mặt lập tức đỏ bừng.
"Hả? Chúng ta thực sự, làm chuyện như vậy a? Ta, ta..."
Bởi vì trước đây đã tận mắt chứng kiến, còn có mẫu thân cũng đã dạy dỗ ta một chút.
Kỳ Trường Ức chớp chớp mắt, nước mắt lăn dài, dáng vẻ vô cùng bi thương, mặc dù thân thể đau nhức nhưng vẫn cố gắng ngồi dậy.
Bùi Tranh lau nước mắt cho hắn.
"Còn chưa đã gặp phu quân, sao có thể làm loại chuyện này với Bùi ca ca? Ta không có tư cách đi hòa than nữa sao? Ta đã..."
Nhìn thấy nước mắt tiểu nhân nhi càng ngày càng rơi xuống nhiều, lúc ở trong sơn động hắn rất sợ hãi, nhưng không có khóc thảm thiết như vậy.
Bùi Tranh ôm hắn vào lòng, nhẹ giọng an ủi: "Được rồi, đừng khóc nữa, có ta ở đây, không ai dám làm gì ngươi."
Kỳ Trường Ức ngẩng đầu lên, giống như đã hạ quyết tâm, "Bùi ca ca, ta, ta không muốn đi hòa thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficção HistóricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...