Chương 96: Đại nhân thật là lợi hại

2.3K 71 1
                                    


Chương 96: Đại nhân thật là lợi hại

Bùi Tranh đứng đối mặt với người khổng lồ, không ai di chuyển trước.

Cuối cùng, người khổng lồ không thể chịu đựng được nữa, hắn ta gầm lên một tiếng và tung nắm đấm ra, nhưng vô ích.

Bùi Tranh cầm chiếc quạt xếp đứng cách đó một bước, cú đấm vừa rồi tuy uy lực nhưng tốc độ kém xa.

Người khổng lồ rõ ràng là có chút khó chịu, liên tiếp tung ra nắm đấm, nhưng Bùi Tranh đều dễ dàng né được từng cái một.

Bùi Tranh truyền nội lực vào chiếc quạt, chiếc quạt xếp bay lên bay xuống như rồng bơi trong nước, không ngừng đánh vào các bộ phận khác nhau trên cơ thể người khổng lồ, cố gắng tìm ra điểm yếu ở đâu.

Cuối cùng, khi chiếc quạt xếp bay hai vòng quanh đầu người khổng lồ, người khổng lồ dường như sợ hãi che đầu lại, nhất thời quên cả tấn công.

Bùi Tranh đôi mắt chuyển động, thì ra là ở đây.

Càng nhiều nội lực hội tụ ở trên chiếc quạt, quạt xếp đột nhiên mở ra, toàn thân phát ra một đạo ngân quang, giống như kiếm quang, từng tầng một tầng bọc lấy đầu của dã nhân.

Ngân quang đột nhiên xuất hiện, khiến cho cả đại điện sáng như ban ngày, mấy đạo quang mang xuyên thấu bàn tay dã nhân, đâm vào thái dương của hắn.

"Ầm" một tiếng, thân ảnh khổng lồ đột nhiên ngã xuống đất, trên mặt đất co quắp vài cái, bảy cái lỗ phun ra máu, sau đó không có động tĩnh gì.

A Mộc Lặc nghiến chặt răng, không muốn thể hiện sự bất mãn và tức giận trong lòng.

Mà ánh mắt của những người khác trong đại sảnh còn dán vào chiếc quạt xếp, nhìn chiếc quạt xếp từ từ khép lại, bay về phía Bùi Tranh, mọi người còn đắm chìm trong kinh ngạc.

"Thật lợi hại a!"

- Một tràng cổ vũ vang lên từ đám đông, kèm theo tiếng vỗ tay.

Bùi Tranh gấp quạt trước ngực, nhếch khóe môi về phía phát ra âm thanh.

Mọi người ánh mắt không khỏi hồi tưởng về quá khứ.

Lúc này mới nhìn thấy một bóng người màu đỏ rực ẩn hiện sau mấy người, nửa người bị vải tuyn che đi, nhưng một đôi mắt đẹp lung linh câu hồn, tràn đầy vui sướng cùng hưng phấn.

Cảm giác được trong đại sảnh mọi người đều đang nhìn mình, Thẩm Thập Cửu tiếng vỗ tay dần dần nhỏ lại, hắn chậm rãi cúi đầu, hận không thể chui vào dưới bàn trước mặt, lỗ tai đỏ đến sắp chảy máu.

"Bùi ái khanh, ngươi quả nhiên là quan viên đứng đầu trong chiều của trẫm, trẫm không có nhìn lầm người! Lại đây, ban thưởng cho trẫm!"

Hoàng Đế thanh âm làm cho mọi người trở lại hiện thực, đều là đối Bùi Tranh biểu thị cảm kích, thừa tướng phủ lại nhân dịp trọng đại như vậy, lại nhận được một phần lớn thưởng.

"Thủ lĩnh A Mộc Lặc, cái quạt gấp này..." Bùi Tranh đi đến án bàn của A Mộc Lặc, cố ý cúi đầu nhìn hắn.

"Nếu Bùi đại nhân dùng thuận tay như vậy, chi bằng gửi tặng cho Bùi đại nhân, không biết Hoàng Thượng có cho phép hay không?"

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ