Chương 118: Triệu tướng quân khắp nơi lưu tình người a

1.6K 41 0
                                    

Chương 118: Triệu tướng quân khắp nơi lưu tình người a

Xe ngựa một đường một mạch đi đến trước cửa phủ tướng quân rồi dừng lại, mấy người xuống xe.

Tướng quân phủ thoạt nhìn cũng nguy nga tráng lệ, nhưng bởi vì Triệu Lệ Đường cơ bản không sống trong phủ, cho nên khó tránh khỏi có chút quạnh quẽ.

Trong phủ hạ nhân cũng không nhiều lắm, Giang Du Bạch mấy người đều bước vào phủ, cũng không có người ra nghênh đón.

Giang Du Bạch tựa hồ đã thành quen, đem Thẩm Hoan cùng Thẩm Thập Cửu dẫn tới một chỗ trong sân an trí.

Lúc này Võ Tuyền thuộc hạ của Triệu Lệ Đường mới mang theo mấy tới.

"Giang thái y, tướng quân mới vừa rồi lại nôn ra máu đen, sợ là độc tính đã bắt đầu lan tràn, ngài mau đi xem một chút đi!"

Giang Du Bạch kêu một tiếng, "Thẩm sư phụ?"

Thẩm Hoan buông vài món hành lý, gật gật đầu.

— Mọi người vội vàng đi theo Võ Tuyền tới phòng Triệu Lệ Đường.

Người nằm trên giường sắc mặt tái nhợt, hai tròng mắt nhắm chặt, thoạt nhìn như là không có sinh khí, bên môi còn có vài vết máu.

Thẩm Hoan nhìn ra tình huống không ổn, chạy nhanh tới, cẩn thận xem xét cánh tay bị thương của Triệu Lệ Đường.

Thẩm Thập Cửu cũng đi theo, ở một bên giúp đỡ Thẩm Hoan.

Võ Tuyền nhìn bóng dáng hai người thầy trò, hỏi Giang Du Bạch nói, "Giang thái y, nhị vị này là?"

Giang Du Bạch cười thần bí, "Cao nhân."

Thẩm Hoan đầu tiên là đem cánh tay Triệu Lệ Đường thượng băng bó mở ra, chỗ bị mũi tên bắn trúng cư nhiên còn ở đổ máu, chẳng qua đều là máu đen, toàn bộ cánh tay màu sắc đều có chút không đúng, hiện ra hơi hơi màu tím đen.

Chắc là Giang Du Bạch nghĩ biện pháp, có thể ép cho máu độc từng một chút ra bên ngoài, nhưng là nhiều ngày như vậy rồi lại còn không có bài hết, hơn nữa miệng vết thương cũng không lành được.

May thay Thẩm Hoan phía trước gặp qua loại độc dược hi hữu này, hơn nữa có biện pháp chữa khỏi.

Thẩm Hoan có chút tò mò, hỏi, "Này độc đúng là hiếm thấy, không biết Triệu tướng quân là như thế nào trúng độc tiễn này?"

Vừa dứt lời, cửa phòng đã bị người đẩy ra, một cái thân ảnh đơn bạc gầy yếu đứng ở cửa, trong tay còn bưng chậu nước ấm.

Người tới thoạt nhìn tuổi không lớn, mặc một thân quần áo rộng thùng thình, thân mình nho nhỏ ở bên trong lắc lư, nhưng bộ dáng thật ra thanh tú.

Hắn hiển nhiên không nghĩ tới trong phòng sẽ có nhiều người như vậy, có chút khiếp đảm đứng ở cạnh cửa không biết nên làm thế nào cho phải.

Võ Tuyền nhìn người ở cạnh cửa liếc mắt một cái, "Nguyệt Nô, vào đi, đem nước đặt ở mép giường."

Nguyệt Nô cúi đầu yên lặng đi vào, đem nước đặt ở mép giường, sau đó ngẩng đầu nhìn thoáng qua Triệu Lệ Đường nằm ở trên giường còn đang hôn mê.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ