Chương 65: Tàng kiều

1.4K 34 0
                                    


Chương 65: Tàng kiều

Nghe thấy thanh âm quen thuộc này, thân thể Kỳ Trường Ức rõ ràng khựng lại, ánh mắt trở nên hoảng loạn.

Triệu Lệ Đường kéo chăn lại cho hắn, xuyên qua chăn vỗ vỗ hắn, "Không sao, ta ra ngoài xem một chút."

Kỳ Trường Ức lau nước mắt, gật đầu, khó chịu kéo chăn lên trên đầu.

"Đường ca ca, ngươi đi mau rồi trở về."

Triệu Lệ Đường nói "Ừ!", rồi bước ra khỏi doanh trại.

Lúc trở ra hắn thấy Thừa Phong giẫm lên một tiểu tướng sĩ, xung quanh là một vài binh lính, tất cả bọn họ đều chĩa vũ khí vào hắn.

"Các ngươi đang làm gì vậy?" Triệu Lệ Đường nói: "Bỏ vũ khí xuống!"

Những tiểu tướng sĩ đó từ từ hạ vũ khí xuống.

Triệu Lệ Đường lại nói: "Phong hộ vệ..."

Thừa Phong giẫm chân lên người tiểu binh nọ không định di chuyển.

Một bóng người xuất hiện trong bóng tối phía sau hắn, Bùi Tranh giơ tay lên, Thừa Phong thả người.

Triệu Lệ Đường ngửi thấy mùi rượu ngưng đọng trong không khí, lại gặp Bùi Tranh, nửa khuôn mặt của hắn bị che khuất trong bóng tối, không thể nhìn rõ, nhưng có thể cảm nhận được áp lực lạnh lẽo từ phía hắn.

"Bùi đại nhân đang uống rượu, còn không mau chóng đưa hắn trở về nghỉ ngơi đi?"

"Triệu tướng quân không phải cũng nên trở về nghỉ ngơi sao?" Bùi Tranh tới gần, toàn bộ khuôn mặt đều lộ ra, khóe mắt cùng lông mày tàn nhẫn cũng lộ ra hết, "Hay là ngươi muốn ở chỗ này nghỉ ngơi?"

"Trong doanh trại này ta có thể nghỉ ngơi ở đâu cũng được, không cần Bùi đại nhân lo lắng."

Bùi Tranh cười lạnh một tiếng, "Ta không lo lắng ngươi."

Với một cái nháy mắt, Thừa Phong ngay lập tức tiến lên để chặn Triệu Lệ Đường.

Bùi Tranh vén màn, đi thẳng vào trong.

"A nơi này, ngài không thể vào..."

- Võ Tuyền bên cạnh nóng lòng muốn bước lên ngăn cản, lại bị Triệu Lệ Đường đẩy ra.

"Không có chuyện gì, ngươi trước ở bên ngoài đi, không có mệnh lệnh của ta cũng không được tiến vào."

Nói xong, hắn bỏ qua Thừa Phong đi vào trong.

Thừa Phong theo sau đứng canh ở bên ngoài, trong khi những người lính khác không ngừng lén lút liếc nhìn hắn, theo dõi nhất cử nhất động của hắn với sự cảnh giác cao độ.

Bùi Tranh sau khi tiến vào trong, liền nhìn một vòng, bên trong đồ vật cực kỳ đơn giản, bởi vì đốt than củi nên so với bên ngoài ấm áp hơn nhiều.

Dường như không có gì khác biệt, ngoại trừ chiếc giường lớn trông mềm mại và ấm áp.

Trên giường phồng lên một gò nhỏ, không biết bên trong cất giấu cái gì.

Bùi Tranh hô hấp càng lúc càng nóng, hắn đi về phía giường, dùng tay nắm góc chăn kéo lên.

Hắn có thể chắc chắn rằng dưới tấm chăn là tiểu nhân nhi nào đó đang ngày đêm quấy rầy tâm trí hắn.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ