Chương 136 : Cơn ghen

1.9K 39 2
                                    

Chương 136 : Cơn ghen

Bùi Tranh như vậy ở trong trúc ốc, hắn thậm chí hảo tâm cùng với Thẩm Hoan nói, chính mình có thể đem giường phân ra một nửa cho Thẩm Thập Cửu ngủ, như vậy Thẩm Hoan liền có thể ngủ lại trên giường lớn của chính mình.

Bất quá lời lẽ bị Thẩm Hoan nghiêm khắc cự tuyệt.

Thẩm Hoan lại ở trên giường tre kia bồi thêm mấy tầng đệm chăn thật dày, sau đó thở dài, chính mình còn không biết phải ngủ ở đây bao lâu nữa

Kỳ thật Thẩm Hoan cũng không phải thiệt tình muốn đuổi Bùi Tranh đi, hiện tại bên ngoài quỷ cốc nói không chừng sẽ có bao nhiêu sát thủ còn ở khắp nơi truy sát Bùi Tranh, mà Bùi Tranh hiện tại thành cái dạng này, căn bản không thể lại vận khí, bằng không miệng vết thương toàn thân đều sẽ rách hết.

Mà người vui vẻ nhất hẳn là chính là Thẩm Thập Cửu, có thể cùng sư phụ và Bùi ca ca ở bên nhau, là sự tình hắn vui vẻ nhất, gương mặt hắn tươi cười cũng rõ ràng nhiều lên.

Nhưng là mỗi lần Bùi Tranh cùng Thẩm Thập Cửu nói chuyện, Thẩm Hoan đều sẽ gắt gao nhìn chằm chằm hai người, một khi có cái hành động gì thân mật, nàng liền sẽ làm bộ làm tịch ho khan hai tiếng.

Trước mặt Thẩm Hoan, Bùi Tranh làm một bộ dáng thanh tâm quả dục chính nhân quân tử, cùng Thẩm Thập Cửu nói chuyện chỉ là sẽ dùng thanh âm trầm thấp ôn nhu, cũng không có hành động gì quá mức.

Nhưng Thẩm Hoan quay đi, hắn liền đối với Thẩm Thập Cửu ôm ấp hôn hít, một đôi tay hận không thể mọc ở trên người hắn.

Thẩm Thập Cửu vẫn luôn thập phần cẩn thận chiếu cố Bùi Tranh, không biết có phải hay không bởi vì tâm tình của hắn tốt hơn, gần đây thân mình hắn cũng dưỡng không tồi, ít nhất không có tái xuất hiện quá nôn khan hoặc là không có bệnh trạng kén ăn.

Nguyên bản Thẩm Hoan còn có chút lo lắng, nếu là bị Bùi Tranh phát hiện thì làm sao bây giờ.

Nhưng là, dần dần, nhìn tiểu đồ nhi mỗi ngày đều tươi đẹp giống tiểu thái dương, trong lòng Thẩm Hoan lại do dự.

Có lẽ, nàng nên một lần nữa suy xét quyết định bỏ đứa nhỏ đi.

Ngày này, khi Thẩm Hoan dùng thần sa thảo nghiên cứu chế tạo dược vật, lại phát hiện trong trúc ốc thiếu một mặt thảo dược quan trọng.

Cũng khó trách, từ khi Bùi Tranh tới, bọn họ một lần đều không có lên núi hái thảo dược.

Trước kia việc hái thuốc đều là yên tâm giao cho Thẩm Thập Cửu, hắn sẽ cõng cái giỏ tre nhỏ, một cước nhảy hướng núi rừng rậm rạp đi.

Nhưng là hiện tại, để Thẩm Thập Cửu một mình đi hái thuốc, Thẩm Hoan thập phần không yên tâm, bất quá chính nàng lại phải canh chừng thuốc nên không thể đi xa

Thẩm Thập Cửu đã cõng giỏ trúc sau lưng, cùng Thẩm Hoan nói, "Sư phụ, ta đây liền xuất phát."

Thẩm Hoan vội vàng kêu hắn, "Đồ nhi chờ một chút!"

Thẩm Thập Cửu chân còn chưa bước ra ngoài, đã bị người từ phía sau kéo giỏ tre lại, xách trở về trong phòng.

Bùi Tranh trực tiếp đem giỏ tre trên người hắn cầm xuống, sau đó lúc hai thầy trò nhìn chăm chú, cực kỳ tự nhiên đem giỏ trúc đeo lên trên người mình, lôi kéo Thẩm Thập Cửu đi ra ngoài.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ