Chương 162: Hắn lợi hại, ta vẫn là lợi hại hơn.
Sao trời lóe lúc sáng lúc tối.
Kỳ Trường Ức mệt mỏi, đã ngủ say ở trong lòng ngực Bùi Tranh.
Đôi mắt khóc đỏ ửng giờ phút này an tĩnh nhắm lại, trong lúc ngủ mơ đều có cảm giác không an toàn, trong tay vẫn luôn nắm chặt vạt áo trước ngực Bùi Tranh.
Bùi Tranh ôm hắn về tới giường, đem hắn nhẹ nhàng đặt ở trên giường, ngón tay ở cổ áo hắn lộ ra hình xăm hồng liên xoa xoa lên nó, hô hấp dần dần gấp gáp.
Ngón tay nhanh chóng thu trở về, lại dùng chăn đem tiểu nhân nhi che kín.
Bùi Tranh cũng lên giường, nhưng lại không dám lại tiến vào cái ổ chăn ấm áp kia.
Hắn day day ấn đường, rượu còn chưa tỉnh.
Chỉ là đem tay vói vào, ở dưới chăn cùng bàn tay nho nhỏ mềm mại kia cnắm chặt.
- Một đêm an tĩnh.
Sáng sớm ngày thứ hai, bên ngoài doanh trướng liền truyền đến khẩu lệnh quân lính rời giường thao luyện, một tiếng lại một tiếng vang lên.
Bùi Tranh ra khỏi doanh trướng, bị đột nhiên hiện ra ánh sáng chói nheo nheo mắt.
Trước mắt có người thẳng tắp hướng về chỗ hắn.
"Nha, tỉnh."
Giang Du Bạch nhìn phía sau Bùi Tranh, "Điện hạ đâu? Còn ngủ sao?"
Bùi Tranh "Ân", nhíu mày, "Quá ồn ào."
Giang Du Bạch nhìn vẻ mặt hắn vẫn ngái ngủ một bộ dáng thiếu kiên nhẫn, ngược lại nhịn không được cười cười.
Bùi Tranh như vậy cũng quá có chút thú vị.
"Bùi đại nhân tôn kính, ngài còn tưởng rằng đang ở phủ Thừa tướng của ngài kia a, an tĩnh giống như không có người sống. Nơi này chính là quân doanh, chính là náo nhiệt mãnh liệt! Phải nhiệt huyết! Phải phấn đấu!"
Đằng sau hai câu nói của Giang Du Bạch còn cố ý tăng cao thanh âm, câu chữ rõ ràng cùng giống như kêu khẩu hiệu.
Quả nhiên đưa tới trước ánh mắt lạnh lùng của Bùi Tranh.
Giang Du Bạch khôi phục ngữ điệu bình thường, "Nga, thiếu chút nữa đã quên, Tam công chúa vừa tỉnh lại liền tìm ngươi, có thể là có chuyện gì muốn nói cùng ngươi. Nàng liền ở tại doanh trướng bên kia, Thẩm sư phụ đang chăm sóc nàng."
Giang Du Bạch lại bổ sung nói, "Điện hạ bên này ta sẽ chăm sóc, yên tâm đi."
Bùi Tranh đi đến doanh trướng Kỳ Y Nhu.
Giang Du Bạch đầu tiên là đi cầm hộp đồ ăn, lúc này mới nhỏ giọng đi vào doanh trướng Kỳ Trường Ức.
Kết quả vừa đi vào, liền thấy một tiểu nhân nhi đang ngồi ở bên giường mặc quần áo.
"Điện hạ, tỉnh khi nào, như thế nào không gọi người hầu hạ."
Nói xong Giang Du Bạch qua đi giúp đỡ Kỳ Trường Ức mặc áo ngoài, lại giúp hắn đem đai lưng cùng cúc áo đều __ chỉnh trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficção HistóricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...