Chương 166: Tâm can nói ta sai ở nơi nào, liền sai ở nơi đó
Lý Vô tự mình ra khỏi cửa thành đón tiếp, còn mang vài vị quan viên khác ở An Lí Thành.
Làm trò trước mặt mọi người, Bùi Tranh cũng không có sắc mặt tốt gì, một đường nắm Kỳ Trường Ức, lạnh mặt liền vào cửa thành.
Lý Vô an bài cho bọn họ một chỗ hết sức xa hoa, còn nói buổi tối phải để Bùi đại nhân đón gió tẩy trần, tổ chức yến hội vui đùa.
Người đều đi rồi, Kỳ Trường Ức ngồi ở trên ghế trong phòng, nhìn dáng vẻ hình như là đang sinh khí.
"Làm sao vậy, tức giận," Bùi Tranh nhéo nhéo gương mặt hắn đang chu ra, "Ai trêu chọc ngươi? Hử? Ta cho ngươi xả giận."
Kỳ Trường Ức giương mắt nhìn về phía Bùi Tranh.
"Ngươi, chính là ngươi trêu chọc."
Bùi Tranh cảm thấy buồn cười, cũng ngồi ở bên cạnh hắn, một câu chen chân vào, liền đem Kỳ Trường Ức câu tới trước mặt mình.
"Ta sai rồi, ta nhận lỗi với ngươi, đừng nóng giận được không?"
Bùi Tranh cũng không biết mình phạm vào sai lầm gì, nhưng là giành nhận sai trước, hơn nữa thái độ tốt đẹp chung quy cũng không có sai.
Kỳ Trường Ức giương khuôn mặt nhỏ tới, "Vậy ngươi nói, ngươi sai ở nơi nào?"
Bùi Tranh ghé sát vào hắn vài phần, đè thấp tiếng nói, "Tâm can nói, ta sai ở nơi nào, liền sai ở nơi đó."
Hắn lại ghé sát vào vài phần, cơ hồ sắp đụng tới cánh môi tiểu nhân nhi.
Một bàn tay để ở bên môi hắn, đuôi mắt Kỳ Trường Ức có chút hồng.c
"Lý đại nhân kia không muốn cứu những người bên ngoài đó, hơn nữa hắn còn nói dối, ngươi còn tin tưởng hắn như vậy, còn muốn đi dự yến tiệc của hắn, ta không muốn đi, ta không thích hắn, ta không muốn đi dự tiệc, chính ngươi muốn đi thôi."
Nói xong Kỳ Trường Ức ngồi vào một bên ghế khác, lại bị Bùi Tranh chặt chẽ ấn ngồi ở tại chỗ.
Nguyên lai, là sinh khí với mình cái này đây.
Bùi Tranh cười cười, tiểu nhân nhi đều có thể nhìn ra sự tình, hắn sao lại nhìn không ra.
Chỉ là thế cục hiện tại rung chuyển như vậy, An Lí Thành vốn là trời cao hoàng đế xa, hơn nữa nhìn dáng vẻ là cả quan viên cùng quyền quý trong thành đều đã liên thủ thành một sợi dây thừng, muốn nhân lúc loạn thế này gây dựng quyền lực.
Lý Vô nếu dám đãi yến hội, Bùi Tranh tự nhiên dám đi dự tiệc, nói không chừng, này không chỉ là một yến hội đơn giản như vậy.
Hết thảy chuyện này cùng Kỳ Trường Ức giải thích tường tận có chút phiền phức, nhưng Bùi Tranh vẫn cực kiên nhẫn giải thích cho hắn hơn nửa ngày.
Cuối cùng Kỳ Trường Ức như là nghe hiểu một ít, kéo ống tay áo Bùi Tranh, đôi mắt nhìn hắn hỏi, "Thật vậy a? Ngươi thật sự có thể cứu những người ngoài thành đó sao? Thật sự không gạt người sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficción históricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...