Chương 60: Chân trời góc biển ta cũng muốn đem ngươi bắt trở về

1.5K 38 1
                                    


Chương 60: Chân trời góc biển ta cũng muốn đem ngươi bắt trở về

"Giúp ta......"

Kỳ Trường Ức thầm lẩm bẩm.

Đúng vậy, hắn rất muốn thoát khỏi bên Bùi Tranh, nhưng hắn căn bản làm không được.

Bùi Tranh dễ dàng đem hắn giữ ở bên, muốn hắn sống hắn phải sống, muốn hắn chết hắn phải chết, hắn vĩnh viễn không có sức phản kháng.

Nhưng lần này, hắn thật sự có thể thoát khỏi tay Bùi Tranh sao?

Vài người mặc đồ đen lùi ra xa, bóng đen ẩn hiện phía sau xuất hiện.

"Đường ca ca! Sao ngươi lại tới đây?" Kỳ Trường Ức nhìn thấy Triệu Lệ Đường có chút kinh ngạc, "Những người này là do ngươi sắp xếp sao?"

Triệu Lệ Đường bước đến gần, và khi nhìn thấy tiểu nhân nhi đang cầm chiếc đèn lồng rách nát, trái tim hắn tràn đầy khao khát cùng xót xa.

"Là ta an bài." Cúi xuống nhìn tiểu nhân nhi, Triệu Lệ Đường nhẹ giọng nói: "Ta tới cứu ngươi."

Hắn đưa tay ra, lòng bàn tay rộng lớn ấm áp bày ra trước mắt Kỳ Trường Ức.

"Ngươi có muốn đi cùng ta không?"

Mọi ánh mắt xung quanh đều nhìn về phía này, chờ đợi câu trả lời của Kỳ Trường Ức.

Kỳ Trường Ức nhìn bàn tay kia, run rẩy giơ lên, vừa định nắm lấy chợt nhớ tới lời nói uy hiếp của Bùi Tranh lại vang lên bên tai.

"Đừng nghĩ chạy trốn, nếu không, ta sẽ cho ngươi rõ ràng."

Tay nhỏ lập tức thu về, lắc đầu liên tục nói: "Không không không, ta không thể đi, ta không thể đi..."

"Trường Ức, Trường Ức! Đừng nháo, trước nghe ta nói!"

Triệu Lệ Đường dùng chút lực nắm lấy đôi vai gầy gò yếu ớt, khiến tiểu nhân nhi run rẩy phát ra một tiếng kêu đau đớn.

"A Đau......"

Thấy vẻ mặt đau đớn của hắn, Triệu Lệ Đường vội vàng buông tay ra, hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Ta làm ngươi đau? Hay là trên vai ngươi có vết thương? Để ta xem."

Vừa nói hắn vừa định cởi áo ra kiểm tra.

Đôi mắt của Kỳ Trường Ức đột nhiên đỏ lên.

Trước khi gặp Bùi Tranh, Triệu Lệ Đường khi đó còn chưa dẫn binh đánh trận, mỗi lần mình bị thương, chỉ có Triệu Lệ Đường quan tâm và bảo vệ hắn.

Đã lâu không nghe thấy giọng điệu lo lắng quan tâm của Triệu Lệ Đường, khiến hắn cảm thấy không chân thực, mở to hai mắt nhìn Triệu Lệ Đường, trong hốc mắt có giọt nước mắt to lăn dài, sợ hãi chớp mắt sẽ thấy mình thực sự vẫn đang ở trong mật giam tối tăm sâu thẳm đó, tất cả những điều này chỉ là một giấc mơ.

Mãi cho đến khi nhiệt độ ngón tay Triệu Lệ Đường từ cổ truyền đến, nước mắt Kỳ Trường Ức mới chợt rơi xuống.

Nó ấm áp, không giống như Bùi Tranh, người luôn có ngón tay lạnh lẽo.

Kỳ Trường Ức vội vàng kéo cổ áo lại, không muốn Triệu Lệ Đường nhìn thấy vết thương của mình, "Đường ca ca, ta không sao, ngươi yên tâm, ta thật sự không có việc gì..."

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ