Chương 138: Trở về với ngoại tộc
Mấy ngày này, Bùi Tranh dưỡng thương không sai biệt lắm.
Hắn lần đầu tiên có loại thời gian nhàn hạ này, có thể không để ý tới bên ngoài gió tanh mưa máu, mỗi ngày thanh phong minh nguyệt sơn thủy họa ý, một mảnh an nhàn, cuộc sông thường ngày sơn thủy hữu tình.
Đặc biệt là người muốn gặp nhất mỗi ngày liền ở trước mắt.
Hằng ngày, ăn no uống đủ, Bùi Tranh cùng Thẩm Thập Cửu giống hai đại thái gia đều ở trên ghế đá ngoài trúc ốc phơi nắng.
Thẩm Hoan một mình chịu thương chịu khó, lại là thu thập cái bàn lại là rửa sạch chén đũa, nàng cảm thấy chính mình đời trước nhất định là mệnh của nha hoàn.
Mà hai người ngoài phòng, phơi nắng đến híp mắt, ngay cả tư thế nửa tựa lưng vào ghế ngồi đều giống nhau.
Thẩm Thập Cửu học bộ dáng Bùi Tranh, cằm hơi hơi ngẩng, tựa hồ là cảm thụ được cái gì, đáng tiếc hắn trừ bỏ bị ánh mặt trời rọi không mở được đôi mắt ra, cái gì cũng không cảm nhận được.
Bùi Tranh thấy bộ dáng hắn không mở được đôi mắt ra, bất giác nhếch khóe môi, duỗi tay giúp hắn đem ánh mặt trời trước mắt che lại.
Thẩm Thập Cửu cầm tay hắn, "Bùi ca ca"
"Sư phụ nói, thương thế của ngươi đều đã tốt, liền phải rời khỏi nơi này."
Thẩm Thập Cửu chậm rãi cúi đầu, "Chính là, chính là"
Bùi Tranh thu tay trở về, đem tiểu nhân nhi trước mắt chuyển hướng về phía chính mình.
"Chính là cái gì? Hử?"
Thẩm Thập Cửu ủy khuất nói, "Chính là ta không muốn ngươi đi"
Bùi Tranh nhéo nhéo tay hắn, "Vậy cùng ta đi, được không?"
Thẩm Thập Cửu ngẩng đầu nhìn Bùi Tranh, "Vậy sư phụ làm sao bây giờ?"
Bùi Tranh không nói.
Thẩm Thập Cửu nói, "Sư phụ chỉ có ta, ta không thể rời khỏi sư phụ, không thể để lại nàng"
Bùi Tranh biết hắn lo lắng cái gì, bởi vì không cần hỏi Bùi Tranh đều biết, Thẩm Hoan là sẽ không để Thẩm Thập Cửu đi cùng mình.
Mà hiện tại thế cục bên ngoài không biết như thế nào, Bùi Tranh cũng không muốn để tiểu nhân nhi đi theo chính mình mạo hiểm.
Hắn muốn trước đi ra ngoài xem triều đình phiến loạn, sau đó nắm trong tay, cho đến khi xác định có nhất thất bảo đảm chắc chắn, hắn mới có thể đem tiểu nhân nhi trở về.
Đến lúc đó nếu là Thẩm Hoan còn phản đối, vậy đem nàng cùng trói về là được.
"Sẽ không," Bùi Tranh vuốt tóc tiểu nhân nhi, khẳng định, "Ta sẽ không để ngươi bỏ lại sư phụ, cũng sẽ không làm ngươi khó xử, chuyện khó khăn đều giao cho ta, ngươi chỉ cần mỗi ngày vui vẻ, mỗi ngày đều ăn cơm thật nhiều ngủ thật ngon."
Bùi Tranh nhìn Thẩm Thập Cửu đôi mắt gằn từng chữ, "Sau đó, chờ ta, mặc kệ ngươi ở nơi nào, ta đều sẽ tới đón ngươi, biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficción históricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...