Chương 144: Những người này, đều đáng chết

1K 36 1
                                    


Chương 144: Những người này, đều đáng chết

Trong nhà tù thập phần rét lạnh sâu thẳm, giường đá kia cũng là băng hàn đến tận xương.

Không biết qua bao lâu, tiểu nhân nhi nằm ở mặt trên hơi hơi động đậy.

Đau, cả người đều đau, thân mình lạnh đến mất đi tri giác.

Thẩm Thập Cửu chậm rãi mở to mắt, trước mặt là một mảnh đen nhánh, không biết chính mình đang ở đâu, cũng không biết là canh giờ nào, chỉ có hắc ám vô cùng vô tận đem hắn bao phủ cắn nuốt.

Hắn nhớ tới động thân mình lại dùng không được một chút sức lực nào, cảm giác sinh khí trong thân thể chính mình đều giống nưh bị kéo tơ lột kén rút ra, hơn nữa cả người đều nóng lên không bình thường.

Thẩm Thập Cửu cố sức nâng lên ngón tay, lại cảm giác trên tay có chút nóng hầm hập, dính đầy chất lỏng ấm áp dính nhớp, hắn phát giác đây là máu.

Thật nhiều máu, ở trong thân thể hắn chảy ra, như thế nào đều ngăn không được.

Thân mình nho nhỏ chậm rãi cuộn tròn lên, rốt cuộc vô pháp nhúc nhích.

Ý thức hắn dần dần mơ hồ, đầu cũng đau đến lợi hại, hình như là có cái hắc động không đáy, bên trong kéo dài ra vô số xúc tua, một trận một trận ở trong đầu hắn liều mạng lôi kéo, muốn lôi kéo hắn cùng rơi vào vực sâu vô tận.

Trước mắt xuất hiện từng mảng hình ảnh, xa lạ lại quen thuộc, những hình ảnh trong đó có rất nhiều người, có lại chỉ có hai người, nhưng là mỗi người khuôn mặt đều là thấy không rõ lắm.

Họa trung là một cái tiểu thân ảnh, từ tập tễnh học bước, đến có thể vây quanh chỗ cung tường chạy, sau đó là tuyết lớn đầy trời, một mảnh mai viên đỏ rực, có cái thân ảnh tách biệt với trời đất giữa màu trắng cùng màu đỏ.

Lại sau đó, là cái gì...

Tiểu nhân nhi gắt gao cau mày, giống như như thống khổ bất kham, thân thể, cùng trong lòng, đều đau đớn.

Hắn cuối cùng vẫn là chậm rãi mất đi ý thức.

Thẩm Hoan lại bị roi đánh tỉnh, đã chết lặng không cảm giác được đau đớn, hiện tại trước mắt nàng còn hiện lên một mảnh đỏ như máu, cũng không biết tiểu đồ nhi như thế nào.

Vừa rồi nhìn thấy lượng xuất huyết, hài tử, khẳng định là giữ không nổi, hơn nữa nếu không thể kịp thời cứu trị, ngay cả sinh mệnh tiểu đồ nhi cũng khó có thể đoán trước.

Thẩm Hoan trong lòng sốt ruột, cắn chặt răng nói, "Đem tộc trưởng các ngươi tìm tới, ta có lời muốn nói"

Hai ngục tốt kia nhìn nhau thoáng qua, vội vàng đi tìm Hô Lan.

"Ta đồng ý ta đồng ý giúp ngươi nghiên cứu chế tạo độc dược, nhưng là ngươi phải đáp ứng ta một điều kiện, hiện tại lập tức phái lang trung đi cứu trị đồ nhi của ta."

Hô Lan lại đứng không nhúc nhích, nhìn Thẩm Hoan nói, "Nghĩ thông suốt? Xem ra đồ đệ kia của ngươi đối với ngươi mà nói rất quan trọng a, vì hắn ngươi liền thay đổi suy nghĩ, tuyệt đối sao? Vậy thuận tiện đầu độc đô thành Thiên triều."

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ