Chương 116: Triệu tướng quân đã trở lại

1.8K 49 0
                                    

Chương 116: Triệu tướng quân đã trở lại

Tâm Bùi Tranh nháy mắt mềm thành một mảnh, đột nhiên cảm thấy chính mình buồn cười, hắn đây là cùng một con mèo "Tranh sủng"?

Đem Thẩm Thập Cửu từ trên bàn ôm xuống, Bùi Tranh nhìn khuôn mặt nhỏ phấn điêu ngọc trác, chợt mở miệng nói, "Đừng đi, được không?"

Thẩm Thập Cửu ngẩng đầu, "Đại nhân đang nói cái gì nha?"

Bùi Tranh giúp hắn chải tóc, "Ta nói, không cần cùng sư phụ trở về, lưu tại trong phủ, cùng ta ở bên nhau, được chứ?"

Thẩm Thập Cửu rõ ràng ngây ngẩn cả người, nhìn dáng vẻ hắn chưa bao giờ có nghĩ tới vấn đề này.

Hắn sớm muộn gì là muốn cùng sư phụ đi a, sư phụ không có khả năng sẽ lưu tại phủ Thừa tướng, mà chính mình lại là không có khả năng sẽ rời khỏi sư phụ, nói cách khác, hắn phải rời khỏi đại nhân......

Thẩm Thập Cửu cúi đầu, cảm xúc rất là phiền muộn, hắn không biết nên làm cái gì bây giờ mới tốt.

Bùi Tranh thấy bộ dáng hắn thương tâm khổ sở, cũng đau lòng, ôm thân mình hắn ôm vào trong ngực.

"Quên đi, không nghĩ nữa, coi như ta không có hỏi."

Bùi Tranh xoa xoa đầu nhỏ của hắn, biết đại vị của chính mình hiện tại ở trong lòng hắn vẫn là khẳng định so ra kém hơn Thẩm Hoan, chính vậy nên Thẩm Thập Cửu khó có thể lựa chọn, bất quá có thể nghĩ hắn cũng là luyến tiếc chính mình sao?

Vậy đủ rồi.

Lại tu dưỡng mấy ngày sau, miệng vết thương trên mặt Thẩm Thập Cửu đã hoàn toàn nhìn không ra, mà Thẩm Hoan cũng đã làm cho hắn một cái mặt nạ mới.

Bùi Tranh vết thương tuy không nhẹ, nhưng là có Thẩm Hoan ở cạnh, cũng hồi phục thực nhanh, thậm chí cũng chưa lưu lại vết sẹo lớn gì, chỉ là có chút dấu vết nhàn nhạt tối sắc thôi.

Mà mấy ngày nay, Bùi Tranh chưa bao giờ có vào trong cung, hắn mỗi ngày ở trong phủ, nhìn xem sổ sách, trêu chọc mèo, trêu chọc Thẩm Thập Cửu, nếu không thì sẽ mang theo Thẩm Thập Cửu lên phố đi đi dạo, đương nhiên là ném Thẩm Hoan đi một mình.

Nghe nói thủ lĩnh Man tộc A Mộc Lặc đã lên đường rời Đế Đô Thành, trở về Tây Nam vực.

Ba năm trước đây Man tộc mới đổi thủ lĩnh là A Mộc Lặc, mỗi năm đối Thiên triều thập phần tôn sùng kính trọng đều tích cực tiến cống, nhưng gần đây lại có chút biến động, dã tâm Man tộc, Thiên triều đều xem ở trong mắt.

Hoàng Thượng không phải nhìn không ra, chỉ là hắn cảm thấy còn chưa đến mức cần phải xuất chiến mới dẹp yên được.

Bởi vậy tuy rằng Bùi Tranh đề cập qua vài lần, Hoàng Thượng cũng không nghe theo hắn kiến nghị áp dụng bất cứ hành động gì.

Mà Bùi Tranh thật sự cái gì đều mặc kệ, thậm chí lần đầu tiên nghe lời như vậy, làm hắn không đi thượng triều, hắn liền thật sự mấy chục lần mặt trời lặn cũng không thấy mặt ở triều chính.

Một ngày này, Thẩm Thập Cửu rời giường, lại không nhìn thấy Bùi Tranh ở tiểu lâu, hắn còn tưởng rằng đại nhân đêm qua đợi mình ngủ lúc rồi rời đi, cảm giác mất mát một trận.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ