Chương 88: Hắn bị thương
Kỳ Băng Chi truyền Giang Du Bạch đến vì chứng đau đầu lại tái phát.
Nàng đã mắc phải căn bệnh không thể giải thích này được từ ba năm trước, ngay cả Giang Du Bạch cũng không nhìn ra nguyên nhân và cũng không thể chữa khỏi cho nàng, nhưng Giang Du Bạch khẳng định rằng nàng đang giả vờ.
Cưỡng ép giả vờ ba năm, uống nhiều thuốc đắng như vậy, chẳng qua là vì muốn lấy được một chút thương hại của Bùi Tranh.
Cánh cửa của Thủy Tạ Cư mở ra, và Kỳ Băng Chi được đỡ ra ngoài, khuôn mặt tái nhợt.
Nàng nhìn thấy hai người cúi đầu đứng ngoài cửa, sửng sốt, hỏi: "Giang thái y, hai người này là ai?"
Giang Du Bạch nói: "A, hai người bọn họ là học đồ của ta mới từ Ngự y viện tới, nghe nói Nhị công chúa bệnh nặng, cho nên ta đưa bọn họ tới đây cứu giúp, không ngờ Nhị công chúa bộ dạng không có vấn đề gì."
Kỳ Băng Chi xấu hổ ho vài lần, cau mày chặt hơn, "Bệnh đau đầu của ta là bệnh cũ, nó thực sự không có gì nghiêm trọng. Chỉ là đại nhân quan tâm đến ta, vì vậy ta luôn làm phiền Giang thái y đến để xem bệnh cho ta."
Giang Du Bạch thầm nghĩ, Bùi Tranh quan tâm ngươi sao? Hắn chỉ sợ rằng nếu ngươi chết, quyền thế và địa vị của hắn sẽ bị ảnh hưởng.
"Đúng vậy, Nhị công chúa nói chính là như vậy, ai không biết Bùi đại nhân đối với công chúa là thật quan tâm chăm sóc, tình yêu của hắn khiến người khác ghen tị như vậy."
Giang Du Bạch trên mặt tràn đầy nụ cười, ngữ khí luôn luôn âm dương quái khí như vậy.
Bởi vì mọi người đều biết Bùi đại nhân đối với Nhị công chúa vẫn luôn thờ ơ, cho nên những lời Giang Du Bạch nói đơn giản là vô nghĩa.
Kỳ Băng Chi sắc mặt tái nhợt, nàng gượng cười nói: "Giang thái y cũng nghe nói, đại nhân hiện tại đã về, ta phải đi đón hắn trước, không biết Giang thái y sẽ chờ ở chỗ này trước, hay là đi với ta?"
Giang Du Bạch không thể nghe được giọng điệu của nàng với tư cách là phu nhân của Phủ thừa tướng, "Thật tình cờ, ta và Bùi đại nhân có chuyện cần thương lượng. Thập Cửu, Chu Ngô, các ngươi có thể đợi ở đây trước."
"Vâng"
Hai người ngoan ngoãn làm theo, nhìn đám người chờ đi ra sân trước.
Sau khi người nọ rời đi, Thẩm Thập Cửu lập tức thả lỏng, đối mặt với Nhị công chúa hắn luôn cảm thấy không thoải mái.
Chu Ngô cứ đứng đó bất động chờ đợi, Thẩm Thập Cửu cong hai chân, trực tiếp ngồi xuống bậc thềm trước mặt Thủy Tạ Cư, kéo vạt áo Chu Ngô.
"Ngồi xuống nghỉ ngơi một lát đi, bọn họ hiện tại nhất định sẽ không trở lại ngay."
Chu Ngô vẫn còn hơi căng thẳng, lắc đầu, "Ta sẽ không, ngươi cứ ngồi một mình đi, ta không mệt."
Thẩm Thập Cửu không quan tâm đến hắn nữa, hai tay ôm đầu ngồi xuống, dáng vẻ nhàn nhã, ngón chân vẫn còn lên xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Fiction HistoriqueNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...