Chương 160: Tiểu tâm can, đừng không để ý tới ta
Triệu Lệ Đường thật cẩn thận ôm chặt tiểu nhân nhi trước mắt, thân hình hắn lại gầy yếu đi vài phần, ôm vào trong ngực một đoàn mềm mại tinh tế như vậy, làm người đau lòng không thôi, sức lực cánh tay không tự chủ được liền tăng thêm vài phần.
"Đường ca ca, Đường ca ca ngươi,... ngươi trước buông ra ta được không ta sắp không thể thở..."
Kỳ Trường Ức nhỏ giọng nói.
Triệu Lệ Đường vội buông lỏng tay ra, quan tâm nói, "Thực xin lỗi... thực xin lỗi, ta nhất thời quá mức kích động, cầm lòng không được ngươi thế nào, không có việc gì đi?"
Kỳ Trường Ức giơ lên gương mặt tươi cười, "Ta cảm giác khá hơn nhiều, không có khó chịu như vậy, thật sự."
Nói xong hắn còn xoay vòng, chứng minh chính mình không có chuyện gì.
Triệu Lệ Đường rốt cuộc cũng cười cười, nhẹ nhàng thở ra.
Hai người lại nói chuyện, trong lúc Thẩm Hoan mang tới một chén thuốc, Kỳ Trường Ức đối nàng lễ phép nói lời cảm tạ, sau đó ngoan ngoãn uống hết.
Đêm đã rất muộn , Triệu Lệ Đường cũng không muốn lại quấy rầy Kỳ Trường Ức nghỉ ngơi, hắn vừa mới mới tỉnh lại, dù là bệnh tình đã trị hết, nhưng là vẫn cần phải hảo hảo tĩnh dưỡng.
"Trường Ức, hôm nay đã đã khuya, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi trước, có chuyện gì chúng ta ngày mai nói sau."
Triệu Lệ Đường nhìn Kỳ Trường Ức bò lên trên giường, lại đắp chăn cho hắn, sau đó mới thổi tắt nến, xoay người ra khỏi doanh trướng.
Kết quả vừa đi ra doanh trướng, hắc ảnh lại đứng chắn, đưa lưng về phía ánh trăng, khuôn mặt ẩn trong bóng đêm.
"Rít" một tiếng, lãnh kiếm ra khỏi vỏ.
Triệu Lệ Đường cảm giác được cổ chính mình bị một vũ khí sắc bén lạnh băng kề lại, hắn trợn mắt một chút, không hiểu Bùi Tranh rốt cuộc có ý tứ gì.
"Triệu tướng quân, huyết trên thân kiếm này, là của mấy tên nội tặc kia."
Bùi Tranh cong cong khóe môi, "Thế nào, còn nóng ấm đi."
Triệu Lệ Đường nghe thấy được mùi máu tươi trên thân kiếm, nghe thấy ngữ khí Bùi Tranh có chút quái dị, tức khắc phía sau lưng lạnh cả người ghê tởm, cuống quít thoái phía sau một bước, né tránh thanh kiếm kia.
"Bùi đại nhân, là đi thẩm vấn mấy tên nội tặc kia? Vậy thẩm vấn ra cái gì không a?"
Bùi Tranh thu hồi kiếm, tùy tay đem kiếm cắm vào trong đất.
"Không có," hắn nói, "Ta đem bọn chúng giết."
"Người không có giá trị lợi dụng, cũng không còn lý do cần tồn tại."
Triệu Lệ Đường tức khắc phẫn nộ nảy lên đỉnh đầu, hắn đối Bùi Tranh vẫn luôn đọng lại oán khí, lúc này nghe thấy hắn tự tiện xử trí tội phạm chính mình bắt được, càng thêm tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Tiểu thuyết Lịch sửNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...