Chương 139: Tạm biệt, Bùi ca ca

1.6K 31 0
                                    

Chương 139: Tạm biệt, Bùi ca ca

Thời gian không bao lâu, Thẩm Thập Cửu liền từ trong phòng đi ra.

Thẩm Hoan mang Thẩm Thập Cửu rời khỏi y quán Giang Du Bạch, xe ngựa rời khỏi Đế Đô Thành.

Thẩm Thập Cửu ngồi ở trong xe ngựa, từ trong nhìn ra, bộ dáng hắn vẫn luôn an tĩnh, không nói một lời, hàng mi dài hơi rũ.

"Đồ nhi," Thẩm Hoan giúp hắn gom lại tóc, "Vi sư, không phải muốn tách các ngươi ra."

Thẩm Hoan cũng nhìn ra ánh mắt Thẩm Thập Cửu bi thương, rồi lại không biết nên an ủi hắn như thế nào.

"Có một chuyện, vi sư vẫn luôn không có nói cho ngươi, kỳ thật vi sư đã sớm phát hiện, trên người của ngươi có huyết thống của người ngoại tộc, mà sư phụ cũng là người ngoại tộc, nói không chừng, giữa chúng ta còn sẽ có quan hệ thân thích a."

Khóe mắt Thẩm Thập Cửu treo trong suốt, nhìn dáng vẻ là vừa rồi đã khóc, hiện tại nỗ lực kìm nén nước mắt.

Thanh âm hắn rất nhỏ, "Sư phụ, vậy ta, vậy ta là ai?"

Thẩm Hoan ngẩn người.

"Ngươi, ngươi ngươi là đồ nhi ngoan của ta a!"

Thẩm Hoan đột nhiên lại không muốn tiểu đồ nhi nhớ lại những quá khứ kia.

Ngay từ đầu, Thẩm Hoan đã phản đối Bùi Tranh cùng tiểu đồ nhi tiếp xúc, bởi vì nàng cảm thấy Bùi Tranh người này quá mức âm trầm, hơn nữa gánh nặng trên vai quá lớn, người bình thường sẽ không muốn va chạm với hắn, ngược lại sẽ bị hắn kéo rơi vào vực sâu.

Hơn nữa sau khi biết tiểu đồ nhi đã có thai, Thẩm Hoan càng là không muốn để Bùi Tranh lại đến quấy rầy bọn họ sinh hoạt.

Bất quá sau này, đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, Bùi Tranh hiện tại còn bị trọng thương hôn mê bất tỉnh, Thẩm Hoan nói đúng thái độ của hắn không có chuyển biến cũng là giả, bất quá cũng còn chưa tới mức có thể tiếp thu hắn được.

Hiện tại, trong ngoại tộc đã xảy ra nhiều sự tình như vậy.

Kỳ thật Thẩm Hoan nhất quyết phải mang theo Thẩm Thập Cửu cùng nhau trở về ngoại tộc, vẫn là xuất phát từ một suy xét khác.

Hiện tại giữa Man tộc cùng Thiên triều sắp xảy ra chiến loạn, mà ngoại tộc nhỏ nhoi là bị kẹp ở giữa hai đại quốc, vị trí địa lý có thể nói thập phần quan trọng, hơn nữa dân phong ngoại tộc cùng Man tộc có chút tương tự, bởi vậy sáp nhập vào Man tộc khả năng lớn hơn một ít.

Nếu là ngoại tộc một khi sáp nhập với Man tộc, như vậy Thiên triều nhất định sẽ xử trí đối với người ngoại tộc, đến lúc đó, tình cảnh chính mình cùng tiểu đồ nhi khả năng sẽ có chút nguy hiểm.

Tuy rằng Thẩm Hoan cũng tin tưởng, Bùi Tranh sẽ có năng lực bảo vệ bọn họ, nhưng là thế lực Bùi Tranh hiện tại đều không có củng cố tốt, Thẩm Hoan không thể mang tiểu đồ nhi cùng nhau mạo hiểm như vậy.

Xe ngựa đã dần dần rời khỏi Đế Đô Thành, nước mắt Thẩm Thập Cửu đột nhiên rơi xuống, hắn kéo màn che của xe ngựa ra, đối với Đế Đô Thành lắc lắc vẫy vẫy tạm biệt, Đế Đô Thành.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ