Chương 158: Chúng ta phải cùng nhau về nhà
Bùi Tranh không biết nên an ủi hắn như thế nào.
Nói không phải là bởi vì hắn, không phải bởi vì bọn hắn sao?
Sự thật chính là như thế.
Hắn chỉ có thể ôm chặt tiểu nhân nhi, không cho hắn lại nhìn về phía sau một mảnh huyết sắc ấy.
Bên tai chỉ còn lại có tiếng gió, cùng tiếng tim đập kịch liệt trong ngực.
Tiếng chém giết giống như dần dần ngừng lại, những đội viên thương đội đó đều chết ở dưới đao lạnh vô tình của binh lính Man tộc.
Sau đó có người bắt đầu cưỡi ngựa tới truy bắt hai người.
Phía trước trên một con ngựa chở hai người chạy như bay, đằng sau là người Man tộc tay cầm đại đao đuổi giết đỏ cả mắt.
Chạy vội chạy vội, thảm thực vật xanh lục chung quanh màu dần dần nhiều lên.
Nhanh lên, lại mau _ tới.
Chính là phía sau đột nhiên truyền đến "phi" một tiếng.
Ánh mắt Bùi Tranh rùng mình, đột nhiên đè thấp thân mình, một ám tiêu phía sau lưng hắn bắn tới.
Ngay sau đó lại là vài tiếng "phi phi" chân ngựa bị bắn trúng.
Tiếng hí thống khổ vang lên, ngựa theo tiếng ngã quỵ trên mặt đất.
Bùi Tranh chỉ kịp bảo vệ nhân nhi trong lòng ngực, phía sau lưng chính mình chấm đất thật mạnh ngã ở trên cồn cát thô lệ.
Miệng vết thương phía sau lưng khẳng định là lại bị xé rách, hắn cau mày kêu lên một tiếng, vội vàng đi xem xét tiểu nhân nhi trước ngực chính mình.
"Có bị đụng vào đâu hay không?"
Kỳ Trường Ức tuy rằng không có bị thương tổn đến nơi nào, nhưng là cũng bị chấn động gây đau.
Bùi Tranh đỡ hắn đứng lên, liền nghe thấy được tiếng vó ngựa bốn phía.
Những binh lính Man tộc cưỡi ngựa vây quanh đưa hai người bọn họ vào giữa vòng vây, vây quanh bọn họ.
Đôi mắt Bùi Tranh sầm xuống, nhìn chằm chằm vào mặt tiểu nhân nhi, thấy sắc mặt hắn tái nhợt sắp ngất đi, không khỏi trong lòng căng chặt.
"Uy! Ngẩng đầu lên! Ngươi chính là Bùi Tranh?"
Thủ lĩnh binh lính Man tộc ngữ khí thập phần khinh miệt, "Còn tưởng rằng thừa tướng Thiên triều sẽ có bao nhiêu đại bản lĩnh, như thế nào lại dễ dàng bị bắt như vậy?"
Những người khác cũng cười ha ha theo.
"Cái gì thừa tướng đại nhân, là tiểu nhân mới đúng, ta xem cũng bất quá được chứng kiến!"
Thủ lĩnh kia thấy quần áo Bùi Tranh dính máu, khẳng định là có thương tích trong người, lúc này căn bản là không đem hắn để vào mắt.
"Nha, trong lòng ngực còn ôm mỹ nhân, đáng tiếc, sắc mặt mỹ nhân kém như vậy, không phải là sắp chết đi"
Vừa dứt lời, thủ lĩnh kia vừa lúc lảo đảo lắc lư đi tới trước mặt Bùi Tranh cùng Kỳ Trường Ức, đang từ trên xuống dưới đánh giá Kỳ Trường Ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Tiểu thuyết Lịch sửNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...