Chương 142: Bị bắt vào đại lao ngoại tộc
Cỗ thi thể kia cuối cùng bị bọn lính kéo ra ngoài.
Mà Hô Lan vẫn luôn ở trong đó không ngừng gây chuyện, tuyên bố lão tộc trưởng không biết tìm phải dã y gì, chữa bệnh không tốt, ngược lại còn hại chết người.
Tộc trưởng đem sự tình đè ép xuống trước, Thẩm Hoan có phải dã y hay không trong lòng hắn rõ ràng nhất, mà Hô Lan như hổ rình mồi mơ ước vị trí của hắn hắn cũng biết.
Thẩm Thập Cửu đi theo sư phụ trở về nhà đất trước, Nguyệt Nô cũng đi theo cùng nhau trở về.
Thẩm Hoan một người ngơ ngẩn ở trong phòng, từ lúc trở về một câu cũng chưa nói qua.
Thẩm Thập Cửu để ý, cũng đi theo vào trong phòng.
Hắn lôi kéo tay Thẩm Hoan, nhẹ giọng nói, "Nhất định không phải sư phụ sai, sư phụ là y giả tốt nhất trên đời, người đồ nhi kính trọng nhất sùng bái nhất chính là sư phụ."
Thẩm Hoan vô lực cười cười, "Thật sự?"
Thẩm Thập Cửu gật đầu thật mạnh, "Thật sự thật sự."
Thẩm Hoan vỗ vỗ tay hắn, "Được rồi, tiểu đồ nhi, trong lòng ngươi nghĩ như thế nào vi sư còn không biết sao? Không cần an ủi ta, ta chính là muốn yên lặng một chút, suy nghĩ một chút rốt cuộc là nơi nào xảy ra vấn đề, ta không có việc gì, ngươi đi ra ngoài trước đi."
Thẩm Thập Cửu gật gật đầu, "Sư phụ, ngươi có chuyện gì nhất định phải kêu ta, biết không?"
Thẩm Hoan nhìn khuôn mặt nhỏ Thẩm Thập Cửu nghiêm túc, cười nói, "Được, vi sư đã biết."
Thẩm Thập Cửu mới từ trong phòng rời khỏi, liền thấy Nguyệt Nô vội vàng chạy tới.
"Thập Cửu, Thập Cửu! Đã xảy ra chuyện!"
Thẩm Thập Cửu vội vàng đỡ hắn, "A Nguyệt, làm sao vậy? Ngươi chậm rãi nói."
"Chậm không được, cửa, cửa tụ tập thật nhiều người, ồn ào muốn gặp ba chúng ta, ta nhìn đến cũng có vài người là cảm nhiễm ôn dịch lúc trước, hiện tại bệnh tình thế nhưng càng thêm nghiêm trọng, đều bị chất chồng ở ngoài cửa, lập tức phải vào đây!"
Hai người đang nói, đại môn dưới lầu đã bị người đẩy ra.
Bên ngoài ùa vào đều là những người nhiễm bệnh làn da thối rữa, bệnh trạng bọn họ quả nhiên so với trước đây đều nghiêm trọng hơn nhiều, đã hôn mê mất đi ý thức, là bị những người khác cõng tiến vào, thất khiếu bắt đầu đổ máu, bệnh trạng cùng quan viên kia rất giống nhau.
Kế tiếp như vậy, bọn họ đều sẽ chết hết.
Trong nhà đất nho nhỏ nội tức khắc tràn ngập khí vị khó nghe khác thường, may mà ba người đều uống qua thuốc dự phòng, bằng không sợ là đã sớm bị cảm nhiễm.
"Chính là bọn họ, dược bọn họ cho chúng ta nhất định có vấn đề, bằng không chúng ta như thế nào sẽ biến thành bộ dáng hiện tại này người không ra người quỷ không ra quỷ!"
"Đúng vậy, vốn dĩ chúng ta còn có thể sống lâu hơn một chút, bọn họ khẳng định là muốn từ bỏ chúng ta, cho chúng ta uống thuốc chính là độc dược gia tốc tử vong!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Fiction HistoriqueNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...