Chương 115: Ngươi vừa rồi hôn cái gì?

1.9K 49 0
                                    

Chương 115: Ngươi vừa rồi hôn cái gì?

Khoảng cách chợt kéo gần, Thẩm Thập Cửu hô hấp xung quanh đều là mùi đàn hương nhàn nhạt cùng mùi thuốc, bên tai đỏ hồng.

"Ta...... Ta nhớ rõ, đại nhân mời ta cùng sư phụ ăn ngon......"

"Ừm, còn gì nữa?"

Bùi Tranh lại đến gần hơn.

Này tiểu nhân nhi lúc thanh tỉnh liền biết lễ nghĩa liêm sỉ, Thẩm Hoan đem hắn dạy bảo không tồi, cái gì nên làm cái gì không nên làm hắn đều hiểu, chính là da mặt mỏng giống như trước đây.

Thời điểm uống say thì dính người cực kỳ, làm chuyện lớn mật không biết thẹn thùng.

"Còn có...... Thật nhiều người, sau đó đại nhân bị thương......"

Thẩm Thập Cửu rũ xuống đôi mắt, nhìn băng gạc trên vai Bùi Tranh, ngón tay khổ sở vặn xoắn.

"Đại nhân, ta giúp ngài thay dược được không, ta sẽ nhẹ một chút, sẽ không làm đau ngài."

Bùi Tranh hơi hơi nâng cằm nhìn hắn, "Ân".

Động tác Thẩm Thập Cửu cực nhẹ nhàng đem băng gạc quấn quanh kia táo ra, chỗ miệng vết thương mặt trên còn ẩn ẩn thấm vết máu, vốn dĩ đều đã sắp đóng vảy lại, hiện tại lại nghiêm trọng hơn vài phần.

Đem thuốc mỡ bôi lên, sau đó rải thuốc bột, lại động tác mềm nhẹ đem băng gạc một lần nữa quấn trở về.

Bùi Tranh "Ưm" hít khí lạnh, động tác của Thẩm Thập Cửu quấn băng gạc liền ngừng lại.

"Đại nhân làm sao vậy? Ta àm đau ngươi sao?" Thẩm Thập Cửu trong ánh mắt toàn là lo lắng, "Ta rõ ràng thực nhẹ nha......"

Bùi Tranh gật đầu, "Đau."

Thẩm Thập Cửu lập tức càng thêm khẩn trương hơn, giơ băng gạc chưa quấn quanh xong ngừng ở trước ngực Bùi Tranh, không biết nên làm thế nào mới tốt.

"Đại nhân, ngươi lại nhẫn nhịn.... nhẫn nhịn được không" Thẩm Thập Cửu nói, "Ta phải băng bó cho ngươi"

"Không được."

Bùi Tranh đánh gãy suy nghĩ của hắn, đôi mắt nhìn chằm chằm vết thương nhỏ bé trân mặt tiểu nhân nhi.

Thẩm Thập Cửu không nghĩ tới Bùi Tranh không phối hợp như vậy, "Vậy làm sao bây giờ......"

Hắn đuôi mắt hơi hơi rũ xuống, bộ dáng ủy khuất

Tay Bùi Tranh ở sau lưng hắn nhẹ nhàng đẩy, liền đem người đẩy tới giữa hai chân chính mình.

Ngón tay điểm điểm khóe môi của mình, Bùi Tranh đương nhiên nói, "Hôn ta."

Thẩm Thập Cửu ngẩng đầu nhìn mắt Bùi Tranh, thấy hắn cũng nhìn chính mình, khuôn mặt trắng nõn biếm đỏ.

"Ta, ta...... Cái kia...... Sư phụ nói, không thể......"

Bùi Tranh híp híp mắt, "Nhắc lại sư phụ ngươi, miệng vết thương ta liền càng đau."

Thẩm Thập Cửu nhanh câm miệng.

Bùi Tranh nghiêng mặt đối với hắn, ý bảo hắn có thể hôn.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ