Chương 73: Trả giá
"Có bản lĩnh này, ngươi nên quan tâm chính mình nhiều hơn, chuyện của ta không cần ngươi lo lắng."
"Ta hiểu rồi, Tứ ca ca, về sau ta sẽ không nhiều lời nữa." Kỳ Trường Ức cúi đầu nhìn mũi chân của mình.
— bên cạnh Lý Ngọc nghe không nổi, thay điện hạ có chút phẫn nộ nói: "Tứ hoàng tử điện hạ, điện hạ, hắn vừa rồi. . ."
Kỳ Trường Phong nhìn Lý Ngọc, trong mắt lộ ra một tia cảnh cáo.
"Ngươi đến bao giờ đã có thể chen vào đây? Ngươi là nô tài, ngươi chiếu cố điện hạ thành dạng này ta còn chưa có hỏi tội ngươi."
Kỳ Trường Ức vội vàng kéo Lý Ngọc ra sau mình.
"Tứ ca ca, đừng trách Tiểu Ngọc Tử, hắn chỉ là lo lắng cho ta mà thôi, Tiểu Ngọc Tử đối với ta rất tốt, hắn đã chịu quá nhiều khổ sở, đều là bởi vì..."
"Điện hạ đừng nói như vậy, đây đều là nô tài tự nguyện làm."
Kỳ Trường Phong không kiên nhẫn ngắt lời hai người, "Được rồi, chủ tớ của các ngươi thâm tình sâu đậm, nhân lúc không có ai thì chúng ta biểu diễn đi."
Nói xong, hắn nhìn kỹ Kỳ Trường Ức.
"Có đôi khi ta rất tò mò, ngươi có thủ đoạn gì chọc một hai người, bọn họ đều đối với ngươi tốt như vậy, có nô tài trung thành như vậy còn chưa đủ, cả Triệu Lệ Đường cũng có thể vì ngươi mà đối nghịch với Bùi Tranh đúng không. "
Kỳ Trường Ức đột nhiên khẩn trương hỏi: "Đường ca ca làm sao vậy?"
Kỳ Trường Phong hơi kinh ngạc.
"Ngươi không biết sao? Hoàng Thượng phái Triệu Lệ Đường đến trận địch ngoài biên cương, Triệu tướng quân dẫn một đội quân nhỏ như vậy tiến sâu vào hậu quân của địch, thật sự rất nguy hiểm."
"Tại sao phụ hoàng lại để Đường ca ca làm chuyện nguy hiểm như vậy?"
Kỳ Trường Phong cười lạnh một tiếng, "Đương nhiên là do Bùi ca ca của ngươi hết sức khuyên bảo Hoàng Thượng, những chuyện này hắn cũng không nói cho ngươi biết sao? Còn những chuyện khác thì sao?"
"Ta, ta mấy ngày không gặp Bùi ca ca." Kỳ Trường Ức nhẹ nhàng nắm lấy ngón tay dưới ống tay áo hắn, "Hắn gần đây hình như rất bận rộn..." Kỳ Trường Phong biết hắn tuyệt đối sẽ không nói dối, "Nếu như vậy, ta cũng không tiện nhiều lời, còn có chút chuyện chờ hắn đến lúc đó chính mình nói cho ngươi, ta hẳn muốn nhìn hắn như thế nào có thể nói ra. Ngươi hảo hảo bảo trọng thân thể, ta đi trước."
Kỳ Trường Ức bất đắc dĩ nhìn bóng lưng Kỳ Trường Phong xoay người rời đi, "Tứ ca ca, ngươi còn tới thăm ta nữa không?"
Kỳ Trường Phong không nói gì, nhưng bước chân đột nhiên dừng lại, sau đó biến mất ở cuối đường, tựa hồ không nghe thấy.
Kỳ Trường Phong một đường đi nhanh, vừa đi tới cổng hậu viên, một bóng người chắn ngang tầm mắt của hắn.
Bùi Tranh nhìn thấy hắn tựa hồ không có chút nào kinh ngạc, khóe miệng mang theo một tia cười lạnh, thản nhiên nói: "Tứ hoàng tử điện hạ, ngagi tới phủ làm sao không có ai bẩm báo, thứ lỗi cho thần vì đã cẩu thả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficción históricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...