Chương 64: Nếu ta kiên trì tiến vào thì sao?
Hai người vội vàng rời khỏi thành, sau khi trở về doanh trại, Triệu Lệ Đường đã sớm trở về.
"Trường Ức, ngươi đi vào trước nghỉ ngơi đi."
Triệu Lệ Đường để Kỳ Trường Ức vào doanh trại trước, sau đó gọi Võ Tuyền sang một bên và nghiêm khắc khiển trách.
Kỳ Trường Ức cắn môi áy náy, đứng ở cửa xa xa nhìn, không dám đi vào.
"Ta kêu ngươi chiếu cố hắn, không phải dẫn hắn đi ra ngoài! Ngươi cũng biết tình trạng của hắn như thế nào, bên ngoài lạnh như vậy, nhỡ xảy ra chuyện thì sao!"
Võ Tuyền cúi đầu nhận lỗi: "Tướng quân trách phạt! Thuộc hạ biết lỗi, lần sau nhất định sẽ không đem điện hạ lén lút ra ngoài nữa!"
Triệu Lệ Đường thở dài, "Được rồi, ta biết, tất cả không phải lỗi của ngươi, ta biết ngươi rất rõ. Ngươi có thể bỏ qua tai sau vài lời mềm mỏng không?"
Võ Tuyền vùi đầu vào sâu hơn.
Triệu Lệ Đường hiểu ra, "Hãy đi bắt mạch hắn trước, xem mạch có gì bất ổn không."
Võ Tuyền không rời đi, nói với Triệu Lệ Đường về việc nhìn thấy Bùi Tranh và các thị vệ trong thành phố.
"Hắn hành động rất nhanh." Triệu Lệ Đường nói: "Yên tâm đi, không có chiếu chỉ của Hoàng Thượng, trong quân doanh cũng không ai dám động, cho dù hắn có tới, hắn cũng không có lý do gì cầu ta tìm người ."
Võ Tuyền cảm thấy nhẹ nhõm sau khi nghe những gì tướng quân của mình nói, liền quay người vào doanh trại.
Trong doanh trại có một đống lửa than, rất ấm áp.
Kỳ Trường Ức đã cởi áo choàng trên người ra, Võ Tuyền bắt mạch cho hắn, sau đó vẻ mặt trở nên mất tự nhiên.
Triệu Lệ Đường bảo hắn sang một bên dò hỏi.
Võ Tuyền lắc đầu: "Mạch của điện hạ gần đây tình trạng cực kỳ không ổn định, lúc hưng phấn thì tinh thần sảng khoái, lúc thì có thể đi lại trên mặt đất, lúc suy sụp thì hôn mê, thậm chí còn có lúc phát sốt, nếu không phải lão lang trung kê đơn thuốc, có lẽ điện hạ đã sớm không tỉnh lại rồi."
Triệu Lệ Đường nắm chặt tay, tiếp tục như vậy thực sự không phải là một sự lựa chọn.
Mấy ngày nay hắn đều phái người đi tìm Quỷ y ở Quỷ cốc, đáng tiếc không có ai nhìn thấy hắn, cũng không ai biết hắn trông như thế nào, thậm chí không ai biết Quỷ cốc ở đâu.
Có thể nào thực sự chỉ là một truyền thuyết?
Hắn vừa nghĩ như vậy, bỗng một tiểu binh mặt mũi xưng vù, bầm tím chạy vào.
"Báo cáo tướng quân! Bùi... Bùi Bùi Bùi đại nhân tới!"
Tiểu binh lính bụm mặt hô.
Triệu Lệ Đường ánh mắt khẽ biến, "Bùi Tranh?"
"Đúng vậy, đó chính là Bùi thừa tướng Đế đô, Bùi đại nhân!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Tarihi KurguNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...