Chương 99: Vấy bẩn hắn...

3K 72 5
                                    

Chương 99: Vấy bẩn hắn...

Thẩm Thập Cửu được đưa đến trung tâm của Thủy Tạ Cư, quỳ bên ngoài bức màn dày.

"Công chúa, người đã tới rồi."

Bên trong không có động tĩnh gì, bức màn được mở ra, cổ tay của Kỳ Băng Chi lộ ra.

Tiểu Mai nói với Thẩm Thập Cửu, "Mau bắt mạch cho Công chúa điện hạ."

Thẩm Thập Cửu đứng dậy đi tới, nhẹ nhàng đặt hai ngón tay lên cổ tay Kỳ Băng Chi, sau đó lông mày nhíu chặt lại.

Mạch này rất sai, sao giống như bị trúng độc vậy?

Thẩm Thập Cửu thu ngón tay lại, hỏi: "Công chúa điện hạ, uống thuốc hàng ngày có đúng giờ không?"

Kỳ Băng Chi ở trong màn vẫn không nói chuyện.

"Công chúa điện hạ?"

Thẩm Thập Cửu cảm thấy kỳ lạ và liếc nhìn Tiểu Mai.

Tiểu Mai nhanh chóng mở rèm đi vào để kiểm tra, sau đó có liền kêu lên.

"Công chúa! Công chúa sao vậy! Tỉnh dậy đi!"

Thẩm Thập Cửu không biết xảy ra chuyện gì, vội vàng hỏi: "Công chúa điện hạ sao vậy?"

Tiểu Mai đột nhiên vén màn đi ra, lớn tiếng quát: "Công chúa đã hôn me, là ngươi làm chậm trễ! Xem ngươi gánh chịu trách nhiệm này như thế nào!"

"Bất quá, chuyện này ta cũng không trách, mạch của Nhị công chúa rất kỳ quái, nếu như mỗi ngày đều uống thuốc đúng giờ, thì sẽ không như vậy." Thẩm Thập Cửu giải thích nói.

Tiểu Mai cũng không thèm nhìn hắn một cái, hướng ngoại sảnh những người khác nói: "Các ngươi mau cho người vào đi."

Một lúc sau, một nam nhân giống như lang y bước vào, mang theo một hộp thuốc và đi theo Tiểu Mai vào trong bức rèm.

Thẩm Thập Cửu cúi đầu chờ ở bên ngoài, hắn thật sự không biết xảy ra chuyện gì.

Một lúc lâu sau, tôi nghe thấy giọng nói của Tiểu Mai từ bức màn.

"Công chúa, ngươi rốt cục cũng tỉnh lại, làm cho nô tỳ sợ hãi."

Kỳ Băng Chi thanh âm còn rất yếu ớt, "Tiểu, Tiểu Mai, ta làm sao vậy?"

Lang y kia giải thích nói: "Công chúa điện hạ, căn cứ triệu chứng vừa rồi, hẳn là trúng độc, may mắn độc không nặng, chẩn đoán kịp thời, cũng không có tổn hại lớn."

"Độc? Công chúa sao có thể trúng độc? Ngươi đừng có nói bậy."

"Ta làm sao dám ở trước mặt công chúa nói bậy, loại độc dược này hàng ngày uống kỳ thật không có hại gì, nhưng nếu uống cùng với dược vật khác, dược tính sẽ kịch liệt thay đổi, bình thường lang y đều sẽ hiểu được điểm này."

Lang y lại kê đơn thuốc khác cho Kỳ Băng Chi, và bị Tiểu Mai đuổi đi.

Thẩm Thập Cửu nghe bên ngoài rèm một hồi, rất tò mò, hắn đã kê đơn thuốc cho Công chúa, vì sao công chúa còn muốn người khác kê đơn? Điều này khiến hai loại thuốc đối nghịch nhau?

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ