Chương 54: Chữa khỏi hắn cho ta

1.7K 50 0
                                    


Chương 54: Chữa khỏi hắn cho ta

Nha hoàn thu dọn đống đổ nát trên sàn, và lặng lẽ rút lui.

Đôi mắt của tiểu nhân nhi vẫn nhắm chặt, không có dấu hiệu tỉnh lại.

Bùi Tranh ngồi ở bên giường, nâng nửa người hắn lên ôm vào lòng, cúi đầu hôn nhẹ lên đôi môi tái nhợt.

Đơn thuần, mong manh, xinh đẹp, vô hồn...

Là bởi vì quá yếu không dậy nổi, hay là căn bản hắn không muốn dậy?

Thừa Phong mời thái y, sao lâu như vậy chưa về!

Nắm lấy đôi bàn tay nhỏ bé mềm mại kia, nóng như thiêu như đốt, những ngón tay mảnh khảnh chen vào khe giữa các ngón tay, khẽ siết chặt.

Hắn sờ tóc, thấp giọng dỗ dành: "Ngoan ngoãn, sao còn chưa thức dậy? Tối qua ta lộng ngươi có đau không?"

"Nhưng ngươi rõ ràng thích như vậy."

"Ta tính khí không nghe theo ai, ngay cả Hoàng Đế cái gì cũng nghe theo lời ta, ngươi thì sao, làm sao lại ngỗ nghịch như vậy?

"Ngươi không phải vẫn luôn muốn dạo chơi trong thành sao? Tỉnh lại ta dẫn ngươi đi, còn không chịu mở mắt?"

"Ngươi không có tình cảm với ta sao? Tình yêu đó có thể chiến thắng hận ý sao? Ngươi không biết ta lấy cái giá gì để Hoàng Thượng giao ngươi cho ta, cho nên ta mới không buông tha cho ngươi. Ta làm sao có thể thả ngươi đi."

"Ta thậm chí còn không tha cho chính bản thân mình".

Khi Giang Du Bạch bước vào tiểu lâu này, Bù Tranh đang ngồi bên cạnh tiểu nhân nhi nằm dưới chăn, bất tỉnh.

Mấy ngày không gặp, vốn tưởng rằng quan hệ giữa hai người đã dịu đi, nhưng Thừa Phong lại vội vàng xông vào Thái y viện, cưỡng ép kéo đi.

Giang Du Bạch không biết chuyện gì đã xảy ra, vì vậy hắn hành lễ với Bùi Tranh, sau đó đi đến bên giường để kiểm tra.

Người tiểu Điện hạ nóng bừng, hai má đỏ bừng, ngay cả hơi thở cũng nhẹ và nông.

Có thể là do gió lạnh, gần đây thời tiết hơi lạnh.

Hắn giơ cổ tay trắng nõn và thanh tú của mình lên, đặt hai ngón tay lên đó để bắt mạch.

Giang Du Bạch sắc mặt càng lúc càng xanh, mạch đập rất yếu, cũng loạn, lúc nhanh lúc chậm.

Ẩn trong cánh tay trắng nõn như củ sen, có một vết đỏ nhỏ, giống như dấu hôn bị dùng sức hút ra.

Tay áo lại được xắn lên, để lộ ra nhiều vết bầm tím và dấu hôn.

Giang Du Bạch hít sâu một hơi, nhẹ nhàng kéo cổ áo tiểu nhân nhi ra, da thịt nguyên bản mềm mại non mịn tràn đầy dấu vết hoan ái, hiện ra đáng sợ.

Những vết bầm kéo dài khắp nơi, nhất là ở xương quai xanh xung quanh vết sẹo chằng chịt những vết răng hằn thành những vòng tròn ngay ngắn.

Sau khi đóng cổ áo và đắp chăn, Giang Du Bạch đứng dậy và đi thẳng đến chỗ Bùi Tranh.

"Bang" một tiếng giòn vang, Bùi Tranh nghiêng đầu sang một bên, không hề tức giận mà nhếch khóe môi.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ