Chương 120: Ngươi mới là chính sự của ta

1.4K 34 0
                                    

Chương 120: Ngươi mới là chính sự của ta

Ánh mắt mọi người trong phóng đều nhìn về phía Nguyệt Nô, Nguyệt Nô nhanh cúi đầu.

"Ta, ta sẽ không."

Thẩm Hoan đem hắn kéo lại đây, "Không có việc gì, rất đơn giản. Hơn nữa thuốc này về sau mỗi ngày đều phải đổi hai lần, cho đến khi miệng vết thương hoàn toàn khép lại, ta thấy người trong phủ đều rất bận, không bằng về sau việc thay thuốc đều giao cho ngươi đi."

Nói xong nàng nhìn về phía Võ Tuyền, dò hỏi ý kiến Võ Tuyền.

Võ Tuyền gật gật đầu, tướng quân phủ hiện tại xác thật hạ nhân không đủ, cũng cần phải có người có thể tinh tế chiếu cố tướng quân, mà bọn họ tướng sĩ thô nhân, không bằng Nguyệt Nô từ nhỏ đã chăm sóc người khác chiếu cỗ sẽ thích hợp hơn.

Hơn nữa, Võ Tuyền đã phái người điều tra rõ Nguyệt Nô, tiểu hài tử này khi còn nhỏ bị bán cho một gia đình ở Đế Đô làm nô lệ, sau lại lại bị bán vài lần, mười mấy năm qua quá thật sự là bấp bênh, thẳng đến khi thương đội đi ra ngoài gặp tai kiếp, sau đó tới phủ tướng quân.

Triệu Lệ Đường vẫn luôn dựa nghiêng trên mép giường không nói gì, tùy ý Nguyệt Nô tới tahy thuốc cho hắn.

Thẩm Hoan ở một bên chỉ đạo, Nguyệt Nô tay chân lanh lẹ, lại thập phần mềm nhẹ, thực mau liền đem đổi thuốc xong.

— Một phiên bận rộn xong xuôi, sắc trời cũng đã không còn sớm.

Thẩm Hoan ngáp một cái, "Kia, Triệu tướng quân nghỉ ngơi, chúng ta cũng liền trước tiên lui xuống."

Nàng đối với Nguyệt Nô đưa mắt ra hiệu, ý tứ là ở chỗ này chiếu cố thật tốt.

Nguyệt Nô gật gật đầu.

Còn lại chờ người lui hết ra ngoài, Thẩm Thập Cửu cũng vẫn luôn đi theo phía sau Thẩm Hoan, thân ảnh biến mất ở phía sau cửa.

Trong phòng chỉ còn lại hai người Triệu Lệ Đường cùng Nguyệt Nô, mà Triệu Lệ Đường ánh mắt còn vẫn luôn đang nhìn cạnh cửa.

Nguyệt Nô đi dùng khăn tay ngâm nước ấm, lau tay cho Triệu Lệ Đường.

Triệu Lệ Đường nhíu mày, tựa hồ đang suy tư cái gì, thế nhưng không có nhìn đến Nguyệt Nô.

"Người vừa rồi tới là ai?"

Nguyệt Nô nghĩ nghĩ, chỉ có Thẩm Hoan cùng Thẩm Thập Cửu là Triệu Lệ Đường không quen biết.

"Thẩm sư phụ, là Giang thái y mời từ phủ thừa tướng tới, y thuật rất cao minh, độc của tướng quân chính là Thẩm sư phụ giải."

Triệu Lệ Đường nghe thấy ba chữ phủ Thừa tướng, sắc mặt liền có điểm không đúng.

"Còn người kia, cũng là người ở phủ Thừa tướng?"

Nguyệt Nô nói, "Tướng quân là đang hỏi Thẩm công tử sao. Thẩm công tử là đồ đệ của Thẩm sư phụ, cũng là từ phủ Thừa tướng tới."

"Thẩm công tử?"

"Đúng vậy, Thẩm công tử là Thẩm Thập Cửu, y thuật cũng rất lợi hại."

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ