Chương 165: Để hắn lăn ra đây gặp ta
Xe ngựa đã chuẩn bị ổn thoả, tùy thời có thể xuất phát rời khỏi quân doanh.
Chính là Kỳ Trường Ức lại còn ngốc tại doanh trướng của mình chưa ra.
Bùi Tranh xốc vây mành lên, liền thấy tiểu nhân nhi đang ngồi ở bên giường, đã mặc chỉnh tề, lại cúi đầu vẫn không nhúc nhích.
Hắn đi tới bên giường, thấp giọng dò hỏi, "Vì sao lại không ra?"
Kỳ Trường Ức nghe thấy được động tĩnh, lúc này mới ngẩng đầu lên, hốc mắt có chút hồng.
"Đường ca ca, hắn không muốn thấy ta, không muốn cùng ta từ biệt"
Bùi Tranh đại khái có thể lý giải tâm tình Triệu Lệ Đường.
Hắn cúi xuống an ủi nói, "Triệu tướng quân hiện tại quân sự bận rộn, chờ đến khi chiến tranh kết thúc, là có thể gặp được."
"Nhưng mà, ta có chút sợ hãi" Kỳ Trường Ức nói, "Chúng ta, có thể không đi, không trở về Đế Đô Thành sao? Có thể bồi Đường ca ca cùng nhau lưu lại nơi này sao? Hắn một mình, đối mặt nhiều địch nhân như vậy, đều không có người có thể bồi bồi hắn"
"Nơi này khẳng định là không thể ở lại, làm như vậy càng tăng thêm lo lắng cho Triệu tướng quân."
Bùi Tranh ôm bả vai đơn bạc của Kỳ Trường Ức, ngón tay xoa xoa, hắn lần đầu tiên không có bởi vì tiểu nhân nhi lo lắng đến Triệu Lệ Đường mà sinh khí tức giận.
"Chúng ta, không trở về Đế Đô Thành trước, chúng ta chỉ là đến nơi an toàn hơn, nhưng mà không thể nói cho Triệu tướng quân, phải để cho hắn cho rằng chúng ta đã rời xa nơi này, được không?"
Kỳ Trường Ức nghe xong lời này có chút ngạc nhiên, "Thật vậy chăng? Chúng ta sẽ không trở về sao? Sẽ không hồi cung đúng không?"
"Không muốn hồi cung?"
Ánh mắt Kỳ Trường Ức trốn tránh, Bùi Tranh liền hiểu.
"Không muốn hồi cung, vậy sẽ không về, sẽ trở về Đế Đô Thành, ngươi muốn làm cái gì liền làm cái đó, vạn sự đều có ta bồi bên cạnh."
Hai người ra khỏi doanh trướng, bên ngoài hai chiếc xe ngựa đã chờ xuất phát.
Triệu Lệ Đường nguyên bản muốn phái một đội binh lính hộ tống bọn họ, nhưng có Thừa Phong cùng một đám ám vệ, nhân số quá nhiều cũng không có phương tiện di chuyển, liền từ bỏ.
Võ Tuyền mang các tướng sĩ đến cáo biệt mấy người, Triệu Lệ Đường trước sau không có lộ diện.
Xe ngựa vừa mới chạy ra khỏi cửa quân doanh, bên trong xe liền có một người hô to một tiếng.
"Dừng xe!"
Thùng xe mở ra, Thẩm Hoan từ phía trên nhảy xuống, cất bước kiên định đi đến trong quân doanh.
Kỳ Trường Ức xốc vây mành xe ngựa lên, kêu, "Thẩm sư phụ! Thẩm sư phụ ngươi muốn đi đâu a! Mau trở lại a!"
Thẩm Hoan nghe thấy thanh âm tiểu đồ nhi, bước chân quả nhiên dừng lại, nàng hít sâu một ngụm, sau đó quay đầu lại đối với Kỳ Trường Ức cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Tiểu thuyết Lịch sửNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...