Chương 169: Tiểu tâm can hôn ta

2.1K 59 3
                                    


Nếu như đột nhiên không thể tới được? Không phải là, còn có bộ binh chi viện sao?

Bùi Tranh nắm cổ áo của binh lính kia, "Bộ binh tới chi viện rốt cuộc còn mất bao nhiêu lâu mới có thể tới đây? Triệu Lệ Đường chẳng lẽ còn an bài chưa ổn sao hảo sao? Ở dưới tình huống không có bộ binh chi viện, hắn liền dám tự tiện khai chiến?"

Cả người binh linh kia đều là trọng thương, nghe xong lời này, vì Triệu Lệ Đường vội vàng giải thích,

"Tình thế không tốt liền rút quân, tiền tuyến hiện tại còn thừa bao nhiêu người?"

"Đại khái còn có mấy ngàn người, hơn nữa tướng quân hắn cũng bị thương."

Vẻ mặt binh lính kia đưa đám nói.

Bùi Tranh hạ lệnh để bá tánh trong An Lí Thành cùng toán dân chạy nạn tạm thời rời đi, nhóm thủ vệ từ trong thành bảo hộ dọc đường.

Binh lính kia sau khi nghe đưuọc mệnh lệnh của Bùi Tranh, xem như trút được gánh nặng, lảo đảo định đứng lên mở cửa thành chạy về, lại bị Thừa Phong ôm về.

"Muốn đi đâu?"

Binh lính kia nói, "Ta phải đi về phục mệnh, ta còn muốn tiếp tục ở trên chiến trường, thân là một tướng sĩ, ta phải ở trên chiến trường chiến đến hơi thở cuối cùng."

Bùi Tranh nói, "Ngươi có thể chiến đến hơi thở cuối cùng, nhưng Triệu tướng quân của các ngươi, bắt buộc phải bảo toàn được mạng về đây. Ngươi nói cho hắn, kịp thời rút lui, đừng nghĩ chính mình tự quyết sẽ thành nguyện. Một khi chiến tranh phân thắng bại, không phải một mình hắn định đoạt được."

Binh lính kia chưa hiểu, "Nghĩa là..."

Bùi Tranh đẩy hắn ra phía cửa thành, "Không có nghĩa là."

Sau đó hắn lấy trong lòng ngực một khối lệnh bài ra ném cho tên lính kia, "Nhìn thấy khối lệnh bài này, nhất định phải phục tùng mệnh lệnh, ngươi cầm nó, nói cho Triệu Lệ Đường, lui đi."

Binh lính kia rưng rưng gật gật đầu, cũng không quay đầu lại hướng về phía tiền tuyến biên cương chạy đi.

Bá tánh An Lí Thành mới vừa được dàn xếp ổn thỏa, hiện tại phải lập tức di tản. Nhưng tất cả bá tánh đều không có một câu oán hận, bởi vì bọn họ biết, chiến hỏa lập tức sẽ lan đến đây.

Các bá tánh ở cửa sau thành lui tới, Bùi Tranh để Thừa Phong mang theo Kỳ Trường Ức, cùng nhau lui lại, nhưng Kỳ Trường Ức lại không chịu đi.

Bùi Tranh hỏi, "Làm sao vậy? Luyến tiếc ta?"

Kỳ Trường Ức cúi đầu không nói lời nào, nhưng lại nắm chặt tay áo hắn không buông ra.

"Ngươi ngoan ngoãn đi theo Thừa Phong trước, ta lập tức liền theo sau. Được không?"

Kỳ Trường Ức lắc đầu, nhỏ giọng nói, "Không được, chúng ta phải cùng nhau đi, ta không muốn cùng A Phong rời đi trước. Còn có Đường ca ca, hắn bị thương, cũng muốn chờ hắn cùng nhau đi......"

Bùi Tranh siết ngón tay hắn.

Nguyên bản ở trong đội ngũ thiết lập trật tự cho bá tánh rút lui thì Thừa Phong chạy tới, "Chủ tử, vừa mới từ trước cửa thành bên kia tới báo, nói là ở cách đó không xa phát hiện một đội quân, hơn nữa không giống như là quân đội Thiên triều."

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ