Chương 114: Ngủ
Bùi Tranh tay chậm rãi duỗi tới thân mình phía dưới của Thẩm Thập Cửu, hơi hơi dùng lực, đem tiểu nhân nhi trên giường trở mình.
Thẩm Thập Cửu nằm chính diện ở trên giường, vài sợi sợi tóc dính ở trên cằm, cổ áo rộng mở một chút, trên xương quai xanh hình xăm hồng liên tươi đẹp kia lúc này lại bắt đầu như ẩn như hiện.
Bùi Tranh động tác cực nhẹ, đem tiểu nhân nhi áo đem cởi xuống y phục bên ngoài, sau đó lại ôm hắn hướng vào bên trong.
Tiểu nhân nhi mơ mơ màng màng mở nửa mắt, nhìn chằm chằm Bùi Tranh phía trên, thực rõ ràng là buồn ngủ phát ngốc cũng phản ứng không kịp.
"Đại nhân......"
Hai tiếng nghe như đang ngâm nga.
Bùi Tranh siết tay căng thẳng, nắm đến eo Thẩm Thập Cửu, chọc tiểu nhân nhi bất mãn.
"Nhéo ta......"
Bùi Tranh buông tay, ở hắn trên eo hắn an ủi nhẹ nhàng xoa, "Đau sao?"
Tiểu nhân nhi lắc đầu, "Không đau......"
Lúc này ngủ ở bên gian trong Thẩm Hoan đột nhiên phát ra động tĩnh, tựa hồ là trở mình, thứ gì bị nàng đá tới rơi trên mặt đất, sau đó nàng liền lại đã ngủ.
Bùi Tranh nhìn phương hướng gian trong, giơ giơ lên mi, "Sư phụ ngươi?"
Thẩm Thập Cửu ngoan ngoãn gật đầu, "Sư phụ, ngủ ở bên trong......"
Bùi Tranh trong lòng hiểu rõ, Thẩm Hoan không yên tâm hắn tới nông nỗi như thế, ngủ đều phải ở một bên canh, đáng tiếc nàng chính mình cũng ngủ đến say như chết.
Ngón trỏ để ở trên cánh môi tiểu nhân nhi, ý bảo hắn nói nhỏ thôi.
Thẩm Thập Cửu thông minh gật gật đầu, dùng khí âm nói, "Ta, biết, nói, không, muốn, đem, sư, phụ, làm, tỉnh."
Bùi Tranh bị hắn vẻ mặt nghiêm túc biểu tình đáng yêu chọc ngứa, cười cười, cũng theo nhẹ giọng nói, "Đúng vậy."
Theo sau hắn sờ sờ đầu tóc tiểu nhân nhi, đem tóc xõa xuống dưới.
— Tóc đen nặng trĩu như thác nước rơi ở sau lưng, lay động lòng người là da trắng như tuyết, mặt kiều hoa, một đôi mắt không dính bụi trần nhìn chằm chằm Bùi Tranh.
Biết hắn ý thức còn mơ hồ, Bùi Tranh hô hấp rối loạn hơn.
"Đầu còn say sao?" Bùi Tranh đem sợi tóc dính trên mặt hắn lấy xuống.
Thẩm Thập Cửu ngây thơ mờ mịt, gật gật đầu, lại lắc đầu, lại gật gật đầu.
Bùi Tranh cảm thấy buồn cười, nắm cằm nhỏ của hắn quơ quơ, "Xem ra là say không rõ,"
Thẩm Thập Cửu chính mình cũng quơ quơ đầu, "Đúng vậy, ta thực say nga, muốn ngủ......"
"Ngủ?"
Bùi Tranh nhìn ra tiểu nhân nhi xác thật lại say đến lợi hại, hàng mi dài khẽ nhúc nhích, mí mắt ở ngăn không được run lên.
Hắn cúi người xuống ghé vào bên tai tiểu nhân nhi, "Hôn trước khi ngủ, được không?"
Thẩm Thập Cửu ngoan ngoãn gật đầu, sau đó đem miệng mình dẩu lên, đôi mắt lại sớm đã nhắm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficción históricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...