Chương 40: Ủy khuất Cửu hoàng tử đóng giả thân phận nữ nhi
A Mộc Lặc đem lời lẽ nói đến thế này, chả nhẽ Hoàng Thượng lại trách phạt hắn, nhưng thật ra lại có vẻ không bằng lòng.
Bùi Tranh nói thầm vào bên tai Hoàng Thượng cái gì đó, Hoàng Thượng nhìn Kỳ Y Nhu sắc mặt khẽ đổi.
"Người đâu, đem Tam công chúa đưa về tẩm cung, tuyên thái y mau chóng chẩn trị."
Hai cung nữ phiến lên nâng Kỳ Y Nhu đang ngồi quỳ trên mặt đất, nhưng không biết nàng lấy sức lực từ đâu ra, trực tiếp tát một cung nữ.
"Đừng chạm vào ta! Phụ hoàng, ngươi nhất định phải cấp nữ nhi làm chủ a!" Kỳ Y Nhu rơi nước mắt, "Này người trong cung tất cả đều khi dễ ta, đều không đem ta để vào mắt, ngay cả hắn! Một cái sứ thần nho nhỏ đều dám đánh ta bị thương, phụ hoàng, hắn căn bản là không đem Thiên triều chúng ta để vào mắt......"
Kỳ Y Nhu khóc lóc ôm chân Hoàng Thượng, Hoàng Thượng không chút bận tâm, sắc mặt sớm đã xanh mét.
Toàn bộ đình hóng gió lặng ngắt như tờ, tựa hồ tất cả đều đang xem trò vui.
A Mộc Lặc như cũ cười khanh khách, hắn sớm đã nhận ra váy áo vị công chúa này, đúng là người lúc trước đem nhóc con đẩy xuống từ trên thạch thang xuống.
VỪa nãy rõ ràng hắn có thể kiềm chế lực, nhưng lại cố tình muốn đem đầu gối nàng đá vỡ, xem nàng đau đến lăn lộn trên mặt đất, sau đó không chút lưu tình trực tiếp xách trở về đình hóng gió.
"Ngươi im miệng cho trẫm! Như thế nào càng ngày càng không có quy củ!" Hoàng Thượng đã sinh khí, nơi này nhiều sứ giả Man tộc như vậy, tính tình tiểu nữ nhi này thật sự là chính mình sủng sinh hư.
"Phụ hoàng, ngươi hung dữ với ta, ngươi trước nay đều không hung dữ với Nhu Nhi, đều là, đều là bởi vì cái ngốc tử kia!" Kỳ Y Nhu đáy mắt bịt kín một tầng tàn nhẫn, làm ở đây người nhìn đều không rét mà run.
"Bởi vì hắn nên phụ hoàng lần đầu tiên hung dữ với ta, cũng là lần đầu tiên cấm đoán ta, hắn, hắn nên cả đời ngốc tại cái tẩm cung kia không cần ra khỏi đó! Ta nhất định phải trả thù! Ta nhất định phải trả thù trở về......"
Kỳ Y Nhu lẩm bẩm tự nói, như là đã đánh mất lý trí.
"Bang" một tiếng giòn vang, Hoàng Thượng trực tiếp đánh xuống Kỳ Y Nhu một cái tát.
Kỳ Y Nhu rốt cuộc đình chỉ hành động, gương mặt cao cao liền sung lên, như chưa bao giờ chịu khuất nhục, trừng mắt khiếp sợ.
"Phụ hoàng, ngươi đánh ta......"
Hoàng Thượng vẫy vẫy ống tay áo, lạnh lùng nói, "Còn không mau đem Tam công chúa dẫn đi, thương thế lúc nào tốt lên liền đưa đi Nam Sơn từ đường, phạt sao kinh niệm Phật một năm, đến lúc đó còn không biết hối cải, vĩnh viễn không cần đã trở lại!"
Kỳ Y Nhu bị dọa đến khóc không thành tiếng, nàng ôm chân Hoàng Thượng xin tha, chính là Hoàng Thượng quyết tâm phải hảo hảo trừng trị nàng một phen, cuối cùng Kỳ Y Nhu khóc kêu bị người mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Tiểu thuyết Lịch sửNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...