Chương 133: Trở lại Đế Đô Thành

993 33 5
                                    


Chương 133: Trở lại Đế Đô Thành

Thẩm Hoan phát hiện phía trước hậu viên này có cửa sau, ra cửa sau này, là có thể trực tiếp ra khỏi phủ Thừa tướng.

Ở trong bóng đêm che lấp, bóng hai người từ trong phủ Thừa tướng chạy ra, đi tới trên đường cái Đế Đô Thành.

Thẩm Hoan thuê một chiếc xe ngựa, xe ngựa một đường chạy nhanh ra khỏi thành, sau khi ra khỏi Đế Đô Thành lại ở dưới ánh trăng chạy như bay.

Nhìn Đế Đô Thành ở sau người chậm rãi biến xa, Thẩm Hoan lúc này khó khăn lắm mới nhẹ nhàng thở ra.

"Haizzz, cuối cùng là ra khỏi, chúng ta rốt cuộc có thể về nhà, tiểu đồ nhi, vui vẻ không a?"

Thẩm Hoan mắt nhìn Thẩm Thập Cửu, lại thấy Thẩm Thập Cửu vẫn luôn cúi đầu, không hé răng.

Nàng biết tiểu đồ nhi trọng tình cảm, hơn nữa đã thói quen ở phủ Thừa tướng cùng nhau, thói quen dựa dẫm vào Bùi Tranh, đột nhiên muốn hắn rời đi những cái đó, hắn khẳng định sẽ chịu không nổi, sẽ thực thương tâm.

Thẩm Hoan đau lòng xoa xoa đầu tóc nhu thuận của tiểu đồ nhi, "Đồ nhi, không có việc gì a, sẽ qua thôi, đều sẽ thành quá khứ."

Đầu Thẩm Thập Cửu nhẹ nhàng dựa vào trên vai Thẩm Hoan, nước mắt không tiếng động chảy, hắn cảm thấy trong lòng rất khổ sở, khổ sở dường như sắp chết, hô hấp liền sẽ tác động ngực đau đớn.

"Sư phụ......"

Thẩm Hoan ôm lấy hắn, lau nước mắt cho hắn.

"Đồ nhi, hiện tại thống khổ, về sau sẽ không thống khổ như vậy, ngươi, về sau sẽ minh bạch."

Xe ngựa ở khoảng cách lối vào quỷ cốc còn có rất xa, Thẩm Hoan để cho mã phu rời đi.

Lối vào Quỷ cốc là không thể bị bất luận kẻ nào phát hiện.

Thầy trò hai người chậm rãi đi tới, vẫn luôn đi đến khi trời đã sáng, mới rốt cuộc là về tới quỷ cốc.

Phiến trúc ốc kia bộ dáng vẫn như vậy, cách đó không xa luôn là con sông luôn luôn tỏa nhiệt khí.

Phảng phất hết thảy cũng chưa thay đổi, nhưng là sư đồ hai người rời đi lâu như vậy, lại trở nên không quá giống nhau.

Đặc biệt là Thẩm Thập Cửu.

Từ lúc trở về quỷ cốc, hắn liền rốt cuộc không cười như trước nữa, luôn ngồi ở trước ghế đá trúc ốc phát ngốc, nếu là Thẩm Hoan không tới kêu hắn, hắn có thể chính mình ngồi cả ngày, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Thẩm Thập Cửu còn trở nên thập phần thích ngủ, bộ dáng thường xuyên ngủ không tỉnh, buổi sáng đều là Thẩm Hoan đi gọi dậy, hắn mới có thể tỉnh lại.

Thẩm Hoan biết tiểu đồ nhi cần một đoạn thời gian điều chỉnh tâm tình, nhưng là nàng không nghĩ tới hắn sẽ thay đổi nhiều như vậy, trước kia tiểu đồ nhi cả ngày tươi đẹp như là thái dương, tiểu đồ nhi cười rộ lên liền sẽ cong cong mi mắt, khi nào mới có thể trở về?

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ