Chương 89: Ngươi rốt cuộc là ai?
Giang Du Bạch không cần đi bắt mạch, nhìn bộ dáng yếu ớt của Bùi Tranh, liền đoán ra được, nhất định là do vận khí dồn ép nội lực.
Kể từ khi ngã xuống vực và bị trọng thương, cơ thể Bùi Tranh đã bị tổn thương nặng nề, mỗi khi hắn sử dụng nội lực của mình, chắc chắn sẽ bị phản kích dữ dội, nhưng hắn luôn sử dụng nội lực của mình một cách không kiểm soát, bất kể cơ thể của hắn bị ảnh hưởng.
Giang Du Bạch muốn đi lên bắt mạch cho Bùi Tranh, xem hắn bị thương thế nào, còn chưa đi tới, bị ánh mắt lạnh lùng của Bùi Tranh làm cho dừng bước.
"Được, ta biết ngươi không muốn gặp ta, ta cảm thấy ngươi cũng phiền toái." Giang Du Bạch nói: "Nhưng vết thương của ngươi không thể không chữa..."
"Được, ta để cho hai tiểu học đồ của ta xem cho ngươi."
"Học đồ?" Bùi Tranh nhướng mày.
"Đúng vậy, Thái y viện vừa nhận hai học đồ rất tài năng, một tên là Chu Ngô và một tên là Thẩm Thập Cửu."
Nghe thấy tên của hắn, Thẩm Thập Cửu ở dưới chăn căng thẳng cứng đờ, tay trên eo lại ấn xuống.
Giang Du Bạch đảo mắt nhìn Kỳ Băng Chi, "Ta ban đầu không có ý định mang họ đến đây, nhưng nghe nói rằng tình trạng của Nhị công chúa trở nên tồi tệ hơn, vì vậy ta nghĩ hay là để cho hai người họ tạm thời ở lại phủ và chiếu cố cho Nhị công chúa hằng ngày."
Sau khi nghe điều này, Kỳ Băng Chi che miệng và mũi và ho nhẹ hai lần.
"Thì ra Giang thái y còn có tâm tư như vậy, thật có tâm."
Giang Du Bạch gật đầu với nàng: "Vậy ta đi nói với hai người bọn họ một số chuyện trước, không quấy rầy Bùi đại nhân nghỉ ngơi, lát nữa sẽ để bọn họ tới gặp ngươi."
Nói xong, Giang Du Bạch ra khỏi tiểu lâu với cổ quái.
Kỳ Băng Chi nháy mắt với Lý Ngọc ý bảo hắn cũng lùi đi, Lý Ngọc miễn cưỡng đi đến gần Bùi Tranh, chỉ thấy Bùi Tranh đã dựa vào giường nhắm mắt lại, Lý Ngọc không thể làm gì khác hơn là cùng những người khác lùi lại.
Kỳ Băng Chi đứng cách xa giường, vì vậy không thể nhìn rõ khuôn mặt của Bùi Tranh.
Hắn đã năm ngày rồi không hồi phủ.
Phủ thừa tướng rộng lớn khắp nơi tràn ngập sự hiu quạnh lạnh lẽo, ở lại một lúc lâu, cảm giác như mình đã trải qua mấy ngày giá rét, lạnh đến thấu tim.
"Đại nhân......"
Khi Bùi Tranh nghe thấy giọng nói, hắn nhướng mi và nhìn sang.
"Sao còn chưa đi?"
Kỳ Băng Chi đích thân bưng bát canh nóng tiến lên hai bước.
"Đại nhân, ngài cảm thấy đỡ hơn chưa?"
"Thanh tịnh một chút thì sẽ tốt hơn."
Kỳ Băng Chi cắn môi, "Ngài uống canh trước nếu không một lát nữa sẽ nguội."
Bùi Tranh rất khó chịu, phải dùng hết sức mới áp chế được nội lực đang cuồn cuộn trong cơ thể, hôm nay sau khi nôn ra máu, cổ họng vẫn còn vị ngọt tanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficción históricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...