Chương 164: Của ta, chính là của ngươi

2.1K 37 4
                                    


Chương 164: Của ta, chính là của ngươi

Kỳ Trường Ức trộm nuốt nước miếng, mắt nhìn Triệu Lệ Đường cùng Nguyệt Nô phía đối diện, nhỏ giọng hỏi, "Nhưng mà ngươi không ăn sao? Đây là của ngươi a."

Bùi Tranh thấp giọng, "Của ta, chính là của ngươi."

Sau đó tự nhiên đem chiếc đũa bỏ vào trong tay Kỳ Trường Ức.

Kỳ Trường Ức chịu không nổi mùi hương dụ hoặc, "Vậy, ta đây không khách sáo"

Hắn đem chén mì kia của Bùi Tranh cũng ăn sạch sẽ, ăn ngoài miệng đầu dầu mỡ, bụng cũng tròn vo.

Mấy người ăn xong, đi ra khỏi quán mì nhỏ.

Triệu Lệ Đường nói, "Được rồi, bây giờ cũng không còn sớm, chúng ta cần phải trở về."

Kỳ Trường Ức ăn no uống đủ, ngoan ngoãn gật đầu, "Được."

Mấy người cất bước đi, cách đó không xa lại truyền đến tiếng rối loạn, còn có mấy tiểu hài tử một bên thét chói tai một bên khắp nơi chạy loạn.

Trong đó một tiểu hài tử dường như là bị dọa choáng váng, chạy thẳng đến chỗ bọn họ.

Bùi Tranh nhanh chóng đem Kỳ Trường Ức kéo ra, tránh cho hắn bị tiểu hài tử kia đụng vào, tay còn ở bên hông đỡ hắn, phòng ngừa hắn té ngã.

Triệu Lệ Đường thấy Kỳ Trường Ức không có việc gì, liền trảo một cái đã bắt được tiểu hài tử chạy loạn kia.

"Tiểu hài tử, bên kia phát sinh chuyện gì? Ngươi chạy cái gì?"

Tiểu hài tử ánh mắt ngốc ngốc, trong miệng nỉ non, "Giết người, giết người, đã chết thật nhiều người, chạy mau, chạy mau"

Nói xong liền liều mạng tránh thoát.

Triệu Lệ Đường cùng Bùi Tranh liếc nhau, sắc mặt hai người đều ngưng trọng.

"Các ngươi đi về trước, ta đi xem."

Bùi Tranh gật đầu, "Hành sự cẩn thận."

Sau đó Triệu Lệ Đường cất bước hướng về chỗ đám người đang nhốn nháoi, đám người Bùi Tranh đi về trước quân doanh.

Dọc theo đường đi đều có thể nhìn thấy bá tánh đang thu thập đồ vật chạy trốn, bọn họ mang gia sản đáng giá của mình đồng thời chạy tới cửa thành, muốn rời đi trấn nhỏ biên thuỳ này chỗ, càng thêm cách xa thành trì ngoại tộc cùng Man tộc.

Kỳ Trường Ức còn lo lắng Triệu Lệ Đường, sợ hắn một người đi có thể xảy ra chuyện.

Về tới quân doanh, Võ Tuyền vừa vặn suất lĩnh một đội binh lính trang bị chỉnh tề, chuẩn bị đến nơi đó, thấy Bùi Tranh cùng Kỳ Trường Ức cũng chỉ là vội vàng đối mặt.

Thừa Phong thấy mấy người Bùi Tranh, liền đón lên, đem sự tình phát sinh __ hội báo.

Nguyên lai, vừa rồi trong trấn nhỏ đột nhiên xuất hiện mấy thích khách Man tộc, ở trong trấn nhỏ giết không ít bá tánh vô tội, tạo ra khủng hoảng lúc sau, rồi biến mất.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ