Chương 134: Bùi đại nhân mất tích

1.1K 31 1
                                    

Chương 134: Bùi đại nhân mất tích

Thẩm Hoan biết đã giấu không được Giang Du Bạch, liền gật gật đầu.

Mà Giang Du Bạch thấy bộ dáng này của nàng, liền biết, việc này chính Thẩm Thập Cửu còn không biết.

Hắn thu thần sắc, lúc này không tiện nhiều lời.

Ba người một bữa cơm ăn vẻ ngoài thì vui sướng, chỉ là trong lòng hai người đều là đè ép tâm sự.

Sau khi dùng bữa xong, ba người lại trở về y quán.

Thẩm Hoan là muốn mang tiểu đồ nhi trực tiếp ra khỏi thành, nhưng Giang Du Bạch còn có chút sự tình muốn hỏi nàng, lôi kéo hai người đi.

Đại môn y quán đã đóng lại, hàng dài trước cửa cũng đã sớm tan rã.

Giang Du Bạch mang hai người vòng tới cửa sau y quán, cửa sau này ở trong một cái hẻm nhỏ, cực kỳ ẩn nấp.

Chính là ai ngờ, nơi cửa sau đó có người.

Người nọ ngồi dưới đất, dựa nghiêng trên ven tường cửa sau, hai tròng mắt nhắm chặt, cả người toàn là máu, thoạt nhìn bị thương không nhẹ, ý thức đã tiệm cận hôn mê.

Là Thừa Phong.

Thẩm Thập Cửu kinh hô một tiếng, "Sư phụ, là A Phong!"

Thẩm Hoan cùng Giang Du Bạch chạy tới, xem xét Thừa Phong một chút, vết thương trên người hắn đều là do vũ khí sắc bén gây ra, hơn nữa có thoạt nhìn đã vài ngày, là vết thương mới chồng vết thương cũ, hiện tại trên một thân hắc y kia đều một sờ một tay toàn là máu.

Hai người đem Thừa Phong đỡ đi vào, đặt trên giường trong y quán.

Lúc Thừa Phong nằm trên giường, liền hoàn toàn mất đi ý thức.

Thời điểm Giang Du Bạch xử lý thương thế cho hắn, Thẩm Hoan liền ở một bên hỗ trợ, Thẩm Hoan lần đầu tiên làm trợ thủ cho người khác.

"Thế nào?"

Giang Du Bạch đem vết thương cuối cùng thoa xong thuốc, băng bó xong xuôi, lúc này mới thở phào.

"Vẫn tốt, đều không trúng chỗ yếu hại, hiện tại hôn mê là bởi vì mất máu quá nhiều, cần phải tu dưỡng một phen thật tốt."

Thẩm Hoan gật đầu, "Chỉ là, Phong hộ vệ như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này, hắn không phải cùng Bùi đại nhân đi đến nơi khác sao? Vậy Bùi đại nhân đâu?"

"Ta cũng không biết, chỉ có thể chờ Thừa Phong tỉnh lại rồi hỏi."

Giang Du Bạch đối với Thẩm Thập Cửu nói, "Tiểu Thập Cửu, ngươi trước tiên ở nơi này chiếu cố A Phong một chút, ta cùng sư phụ ngươi có chuyện muốn nói."

Thẩm Thập Cửu ngoan ngoãn gật đầu.

Giang Du Bạch cùng Thẩm Hoan ra khỏi phòng, không biết đi hàn huyên cái gì, qua một hồi lâu mới trở về.

Mà Thừa Phong cũng vào lúc này chậm rãi tỉnh lại.

Giang Du Bạch bưng thuốc tới trước cho hắn uống, thanh âm nhẹ nhàng, "Cảm giác thế nào? Miệng vết thương ta đều dùng dược đắp có thể giảm đau, có hay không tốt hơn một chút?"

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ