Chương 155: Ta ôm chặt một chút được không?
Cảm giác được lòng bàn tay ướt dầm dề, Bùi Tranh đem tay thu trở về.
Đôi mắt tiểu nhân nhi nhắm, trên lông mi run rẩy treo một ít nước mắt trong suốt run rẩy theo.
Bùi Tranh cúi người qua, nâng cằm hắn lên, nhẹ nhàng hôn lên hai mắt đẫm lệ của hắn, đầu lưỡi ấm áp đem những tiểu trân châu đó liếm sạch.
Đầu lưỡi theo xuống, hôn gương mặt hắn, sau đó chóp mũi chạm chóp mũi, tiến đến trước mắt hắn.
Tiểu nhân nhi còn nhắm mắt lại không mở, nhưng là trên hai má đã đỏ ửng.
Da thịt lại có chút nóng lên, Bùi Tranh biết hắn lại phát sốt.
"Mở mắt ra."
Thanh âm mang chút khàn khàn cùng dụ hoặc.
Tiểu nhân nhi ngoan ngoãn mở mắt, đáy mắt còn mờ tầng hơi nước, thanh thuần lại mị hoặc, đặc biệt là một bộ bệnh trạng đơn bạc tái nhợt, sẽ chỉ làm người hận không thể đem hắn sủng ở trên đầu tim hảo hảo dưỡng.
Bùi Tranh nhẹ nhàng nhéo cằm hắn, ở trên cánh môi khô khốc của hắn in lại một nụ hôn, đầu lưỡi dính ướt môi hắn, rốt cuộc lại trở nên hồng nhuận một chút.
Lúc này sắc trời đã hoàn toàn tối sầm xuống, độ ấm cũng biến mất dần dần.
Kỳ Trường Ức không nhịn được rùng mình, mí mắt cũng càng ngày càng nặng.
Bùi Tranh biết hắn ban ngày quá mức mệt nhọc, bây giờ không thể để hắn không ngủ.
Mang tiểu nhân nhi đi vào chỗ bên trái cồn cát, Bùi Tranh đem quần áo của mình cởi bỏ, lại chặt chẽ đem tiểu nhân nhi bọc vào trong lòng ngực, chính là tiểu thân mình kia lại vẫn nhịn không được run lên...... "Lanh......"
Bùi Tranh sờ sờ tóc của hắn, chính mình dựa vào trên cồn cát, ôn nhu hống hắn, "Ta biết lạnh, ta ôm ngươi, có hay không tốt hơn một chút? Lại ta ôm chặt một chút được không?"
Nói xong hắn liền đem nhân nhi trong lòng ngực ôm càng chặt.
Kỳ Trường Ức nhắm mắt lại, nhéo vạt áo trước ngực Bùi Tranh, chính mình chủ động hướng đến nơi ấm áp co rụt lại.
Thiên địa một mảnh tĩnh mịch, chỉ có đỉnh đầu sao giăng đầy trờilàm bạn.
Trong hoang mạc hoang vu, ánh trăng cùng sao trời so với Đế Đô Thành lớn hơn rất nhiều, giống như là tơ lụa đen đặc được khảm từng viên chân châu nhỏ vụn, mỹ lệ khiến người choáng váng.
Bùi Tranh nhẹ nhàng nhéo nhéo bàn tay nhỏ trong lòng, cằm để ở đỉnh đầu hắn.
"Ngoan, ngẩng đầu nhìn xem."
Kỳ Trường Ức từ trong lòng ngực hắn lộ ra cái đầu nhỏ, ngẩng đầu hướng về phía bầu trời đêm nhìn lại, sau đó cũng bị cảnh tượng trước mắt kinh diễm đến vui sướng trong mắt lóe chút ánh sáng.
Hai người đều không có nói chuyện, lẳng lặng ôm nhau, thẳng đến khi tiểu nhân nhi trong lòng ngực không chống đỡ được mỏi mệt thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficción históricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...