Chương 153: Trong mộng có ta hay không?
Thẩm Hoan nhìn Bùi Tranh cúi thân mình xuống, kinh ngạc mở to hai mắt, ngẩng đầu hướng bốn phía nhìn lại.
Tầm mắt người chung quanh cũng không dám hướng bên này nhìn, chỉ có ánh mắt người dẫn đường cách vài người kia, cùng Thẩm Hoan phía đối diện.
Thẩm Hoan không dấu vết nghiêng nghiêng người, chặn thân ảnh hai người bên cạnh.
Bùi Tranh đứng thẳng người, ngón tay lau nước thuốc bên môi chính mình, sau đó đầu lưỡi đỡ đỡ khóe môi.
"Bùi đại nhân" Thẩm Hoan thấp giọng nói, "Trắng trợn táo bạo như vậy vẫn là không tốt lắm đâu nơi này nhiều người như vậy, chỉ sợ không biết bị bao nhiêu người nhìn lại..."
"Ai dám nhìn, liền đào mắt hắn."
Thẩm Hoan thành thật ngậm miệng, giống như vừa rồi người nhìn xác thật chỉ có một mình nàng.
Sau khi tu chỉnh đội ngũ lại tiếp tục lên đường.
Thời gian kế tiếp, không dừng lại nghỉ ngơi, vẫn luôn đi đến khi mặt trời lặn, trong hoang mạc độ nóng khủng khiếp, người dẫn đường nói không thể tiếp tục đi nữa, muốn dừng lại hạ trại.
"Buổi tối sẽ đặc biệt lạnh, so với thời điểm tuyết rơi bên ngoài kia còn muốn lạnh hơn vài phần, đại nhân nhất định phải ở trong doanh trướng của mình, giữ ấm thật tốt a."
Người dẫn đường sau khi nói xong, mọi người bắt đầu dựng lều.
Kỳ Trường Ức được an trí ở một chỗ ấm áp nhất trong doanh trướng nghỉ ngơi, không có giường, chỉ có thể ở trên cát lót vài tấm nệm.
Kỳ Y Nhu lại cho Kỳ Trường Ức thay một chút máu, một hồi ngắn ngủi này hư huyết còn không có cảm nhiễm, sắc mặt tiểu nhân nhi có chút tốt hơn, thậm chí có dấu hiệu chuyển tỉnh.
Bùi Tranh rời xa đám người, đang đứng ở trên cồn cát không có một bóng người, thân ảnh màu đen cơ hồ muốn cùng màn đêm hòa hợp làm một, lặng im nhìn cồn cát nơi xa liên miên không dứt.
Thừa Phong chạy tới, "Chủ tử, điện hạ tỉnh!"
Chạy lại vào trong doanh trướng, bên trong chỉ có một mình Kỳ Trường Ức, Thẩm Hoan không biết đi nơi nào.
Bùi Tranh đi qua, tiểu nhân nhi nằm thấy hắn, rõ ràng thân mình ngưng trọng, sau đó trừng mắt, trở mình, đưa lưng về phía Bùi Tranh.
Một bộ dáng giận dỗi.
Bùi Tranh muốn đem thân mình hắn quay lại, thành thực ôm vào trong ngực, nhéo càm nhỏ của hắn để hắn nhìn chính mình không chỗ nào tránh.
Nhưng hắn cái gì cũng đều không làm.
"Nằm một ngày, có mệt hay không?"
Kỳ Trường Ức giấu tay ở dưới chăn nhéo nhéo, cắn môi dưới không nói gì.
Bùi Tranh nhìn xương cốt hắn đơn bạc nhô ra sau lưng, đau lòng muốn sờ, lại chỉ là giúp hắn đem chăn kéo lại.
"Hôm nay lại nằm mơ sao? Mơ thấy cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficción históricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...