Chương 157: Cẩn thận một chút tiểu ngốc tử

1.1K 31 0
                                    


Chương 157: Cẩn thận một chút tiểu ngốc tử

Thân mình Kỳ Trường Ức đột nhiên né tránh về phía trước, sau đó duỗi tay che kín sau cổ chính mình.

Nơi vừa rồi bị chạm vào hiện tại giống như bỏng cháy nóng lên, thiêu hắn sau cổ đều ửng đỏ một mảnh.

Kỳ Trường Ức lắp bắp nói, "Ta... ta.... Ngươi..."

Bùi Tranh dù gấp gáp vẫn ung dung nhìn hắn, chờ hắn lời phía sau.

Chính là Kỳ Trường Ức bị loại ánh mắt này của hắn nhìn chằm chằm, càng khiến hắn luống cuống không nói nên lời, chậm rãi hướng đằng sau xe rời khỏi.

Không biết khi nào đã đi tới bên cạnh xe đẩy tay, chỉ cần lại lui về phía sau một bước, khẳng định liền ngã xuống.

Bùi Tranh tay mắt lanh lẹ kéo hắn một phen, đem hắn một lần nữa lôi trở lại trong lòng ngực.

"Cẩn thận một chút, tiểu ngốc tử."

Lúc này hai má Kỳ Trường Ức cũng đỏ lên theo.

Nhưng mà Bùi Tranh liền phát hiện hắn không chỉ là mặt đỏ, thân mình cũng nóng lên.

Không phải vì thẹn thùng, đây là lại phát sốt.

Trong thương đội lạc đà sẽ có người biết y thuật, nhưng lại khuyết thiếu dược vật, hắn cũng không có biện pháp giúp Kỳ Trường Ức hạ nhiệt.

Bùi Tranh dùng mảnh vải dính ướt nước xoa gương mặt cùng tay cho hắn nhằm hạ nhiệt.

Nước trong hoang mạc cực kỳ trân quý, nhưng Lưu lão bản vẫn là cho Bùi Tranh đủ nước.

Người còn lại đều tu chỉnh một đêm, Bùi Tranh bởi vì lo lắng cho trạng thái của tiểu nhân nhi, cơ hồ không thể nào chợp mắt.

Thương đội lại lần nữa bắt đầu đi.

Kỳ Trường Ức nhiệt lên lên xuống xuống, Bùi Tranh tâm cũng đi theo lên lên xuống xuống.

Không biết lại đi bao lâu, nguyên bản trong hoang mạc một mảnh tịch liêu đột nhiên xuất hiện một thảm thực vật xanh lục.

Những người trong thương đội đều bắt đầu phấn chấn lên.

Lưu lão bản đi tới chỗ Bùi Tranh nói, "Bùi đại nhân, phỏng chừng phía trước không xa sẽ xuất hiện nước, đến lúc đó chúng ta cũng có thể bổ sung lượng nước đầy đủ."

Bùi Tranh gật gật đầu.

Đội ngũ lại đi một hồi, quả nhiên màu xanh lục xuất hiện ở trước mắt càng ngày càng nhiềukhiến cho hoang mạc điểm xuyết chút sự sống.

Ẩn ẩn có thể cảm giác được thanh phong thổi tới, bất đồng với thái dương đỉnh đầu cực nóng khắc nhiệt, gió này mang hơi mát lạnh đến.

Một thanh đàm xuất hiện ở phía trước đội ngũ.

Người trong thương đội buông lạc đà, để cho chúng đi đến hồ uống nước, các đội viên khác cũng đều cầm bình đi lấy nước.

Bùi Tranh mắt nhìn tiểu nhân nhi an ổn nằm ở xe đẩy tay, không có quấy rầy hắn, chính mình chống tay nhảy xuống.

Đi tới bên hồ nước, Bùi Tranh nâng nước trong tay uống cạn, yết hầu khô khốc rốt cuộc được làm dịu lại một chút.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ