Chương 26: Điện hạ đi đâu vậy?

615 18 0
                                    


Chương 26: Điện hạ đi đâu vậy?

Tam công chúa làm ầm trước mặt hoàng đế về cái chết của Anh Anh, trước đây hoàng đế đã cố ý che giấu việc nàng dùng tư hình hành hạ Kỳ Trường Ức, nhưng bây giờ thực sự giấu không được.

Bởi vì lúc đó còn có mấy vị đại thần đứng ở trong sảnh, bao gồm cả Bùi Tranh, cho đến khi hoàng đế tức giận sai người đem tam công chúa đang khóc lôi xuống, lúc này hắn mới cúi đầu nhếch khóe môi.

Đối với chuyện này, Cửu hoàng tử chỉ có ba ngày cấm túc, Tam công chúa vẫn luôn được sủng ái lại bị cấm túc ba tháng, bây giờ ai được sủng ái ai không khiến mọi người có chút mê muội.

Tất cả những người hầu trong sảnh của Kỳ Trường Ức đều vui mừng khôn xiết, mặc dù chủ nhân vẫn đang bị phạt, nhưng bọn họ cao hứng giống như được ban thưởng.

Trong ba ngày bị giam giữ, chỉ có Giang thái y của Thái Y viện đến vài lần đưa thuốc bôi cùng cao dán cho vết thương.

Những vết thương trên người Kỳ Trường Ức nhanh chóng lành lại, hiện tại cũng đang dần mờ đi, nhưng vẫn còn lưu lại một ít vết màu hồng, mỗi ngày vẫn phải bôi một ít cao dược.

Kỳ Trường Ức chép gần như đã xong, không uổng công tiểu nhân nhi ngồi ở bàn cả ngày.

Khi tiểu thái giám ở cửa vội vàng chạy vào bẩm báo, Kỳ Trường Ức đang nằm trên bàn ngủ say sưa.

"Điện hạ, điện hạ tỉnh lại, tứ hoàng tử đến rồi!"

Kỳ Trường Ức sợ đến mức suýt ngã khỏi ghế.

"Tứ ca rốt cuộc cũng tới xem ta." Kỳ Trường Ức có chút vui vẻ, vội vàng đi vào viện nghênh đón tứ hoàng tử.

Mặc dù tứ ca luôn đối xử lạnh nhạt với hắn, nhưng dù sao hai người cũng là cùng một mẹ đẻ ra, Kỳ Trường Ức luôn có một sự tín nhiệm cùng ỷ lại đặc biệt đối với ca ca của mình.

"Tứ ca!" Kỳ Trường Ức chạy tới đón hắn, có chút thở dốc.

nhìn thấy bộ dạng ngu xuẩn của hắn, nhíu mày, "Ta đã nói bao nhiêu lần rồi, trong cung không được chạy loạn như vậy, không ra thể thống gì."

Kỳ Trường Ức ngoan ngoãn gật đầu, "Đã biết, lần sau nhất định sẽ không như vậy."

Kỳ Trường Phong đứng tại chỗ nói: "Chuyện giữa ngươi và tam công chúa ta cũng nghe nói qua, hoàng thượng nhiều con như vậy, người hắn yêu nhất chính là tam công chúa, ngươi còn cố tình có quan hệ với nàng."

Kỳ Trường Phong nghiêm nghị nhìn Kỳ Trường Ức, "Ta nói với ngươi cái gì, ngươi trong cung không có quyền thế, không có chỗ dựa, cả đời nên cẩn thận một chút, nếu ngươi xảy ra chuyện gì không nói, nếu người có tâm cơ sẽ liên lụy đến ta..."

Kỳ Trường Phong thấy Kỳ Trường Ức vẫn cúi đầu, cung kính lắng nghe, thở dài nói: "Nói cũng vô ích, dù sao ngươi nghe cũng không hiểu."

Kỳ Trường Ức ngẩng đầu lên, ánh mắt trong trẻo vô hại, "Tứ ca ca, ta hiểu được, ngươi nói bởi vì lo lắng ta xảy ra chuyện, mới quan tâm ta đúng không?"

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ